"Dấu hiệu hắc ám bao trùm gây ra sự hoảng loạn"
"Một Gia đình Muggle đã bị sát hại"
"Số lượng Tử thần Thực tử đang tăng lên"
Những bài báo này đều xuất hiện trên trang nhất của Nhật báo Tiên tri. Đài phát thanh, suốt cả ngày, liệt kê tên của các phù thủy và pháp sư đang biến mất. Mọi người cảm thấy sợ hãi, bắt đầu mất hy vọng, và nhiều người quyết định chạy trốn. Tử thần Thực tử đã chính thức chiếm lấy Thế giới Phù thủy và Snape hiện là hiệu trưởng của Hogwarts. Những phù thủy sinh gốc Muggle bị cấm trở lại trường học và nhiều gia đình thuần huyết, ngoại trừ Slytherin, đã cấm con cái của họ quay lại trường. Những người làm cha làm mẹ sợ những gì Tử thần Thực tử sẽ làm với những đứa trẻ bé bỏng của mình. Các loại hình phạt mà bọn man rợn đó sẽ dành cho con trai, con gái của họ.
Lorelai thở dài chán nản trước khi ném tờ báo xuống bàn. Thế là xong, cô nghĩ, Thế giới phù thủy xong thật rồi. Những lúc như thế này, cô chỉ ước mình là một muggle. Vâng, chắc chắn rồi, dân Muggle có những vấn đề mà phù thủy không có, nhưng họ không có một Chúa tể Hắc ám không có mũi và có tên là Voldemort. Điều thậm chí gì đã thoáng qua tâm trí của hắn ta khi đặt tên cho những kẻ thuộc hạ của mình là Tử thần Thực tử, eo ăn xác chết cơ à nghe đến thôi cũng đã thấy thật kinh tởm đến buồn nôn. Lorelai đảo mắt nhìn vào khung ảnh nhỏ trên bàn cạnh một lọ hoa hạnh nhân, đó là tấm ảnh gia đình bốn người nhà Byrne, ba mẹ cô ngồi trên ghế nắm tay nhau, Jacob ở phía sau ba cô mỉm cười còn Lorelai thì chồm lên ôm lấy vai mẹ cô với nụ cười thật tươi, nụ cười ấy mới đẹp làm sao, ta có thể cảm nhận được sự vô tư vô lo của một cô gái nhỏ được hết mực cưng chiều bởi gia đình. Lorelai thấy lo lắng cho anh trai mình, anh ấy vừa trở thành một Thần sáng và anh ấy đang đặt mình ở chiến tuyến mỗi ngày để chiến đấu chống lại vô số Tử thần Thực tử.
Lorelai sẽ không trở lại Hogwarts trong năm nay và cô thậm chí còn chưa nói với cha hoặc anh trai mình về chuyện này nữa. Cô tính ém nhẹm chuyện này với họ bởi vì cô biết rõ ba và anh trai cô dù có một triệu năm nữa cũng sẽ không bao giờ đồng ý để cho cô ấy đi săn Trường sinh linh giá. Họ chỉ thỉnh thoảng để cô đi chơi bằng Floo đến nhà Weasley. Hôm nay Lorelai có kế hoạch sẽ gặp Hội phượng hoàng ở trang trại Hang Sóc, hội sẽ đi đón Harry, cậu ấy không thể đi đâu ngay lúc này vì cậu ấy vẫn chưa đủ tuổi, bộ vẫn có thể biết cậu ở bất cứ nơi đâu bằng dấu hiệu để theo dõi những phù thủy vị thành niên với tình hình bọn tử thần thực tử đã trà trộn vào bộ máy chính trị của bộ thì điều đó quá nguy hiểm, Harry là người duy nhất chưa đủ tuổi trong bọn cô. Loreai nhanh chóng nhét một đống quần áo và vật dụng cá nhân vào chiếc ví được yếm bùa mở rộng không thể phát hiện được. Anh trai và cha cô chỉ đơn giản nghĩ rằng cô sẽ ở đó chơi một tuần trước đám cưới của Bill và Fleur, nhưng trên thực tế, Lorelai không định quay trở lại.
"Lorelai!" Cô được chào đón một cách hào hứng và được cặp sinh đôi ôm chặt lấy nhau ngay khi đặt chân ra khỏi lò sưởi. Cặp sinh đôi đã bao bọc cô trong một cái ôm chặt đến mức Lorelai cảm thấy choáng váng vì nghẹt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP ] Corrupt || Draco Malfoy
FanfictionCó người nói rằng tình yêu có thể khiến bạn làm những điều điên rồ. Bản thân Lorelai cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu một ai cho đến một ngày cô được ghép đôi với một Slytherin tóc vàng nào đó. [Golden Trio Era] [Draco x OC]