29

194 15 0
                                    

"Phu nhân có chắc là muốn con làm điều này không ạ?" Lorelai dè dặt hỏi và nhận được cái gật đầu khẳng định từ bà Narcissa.

Lorelai hít một ngụm khí lạnh rồi chỉ cây đũa phép của mình vào một trong những cột đá ở tiền sảnh, cô bắn ra một bùa chú 'bombarda' về phía chúng, rõ ràng mục đích cô làm thế là để phá hủy chúng và thu hút sự chú ý của ba tên Tử thần Thực tử canh gác ở bên ngoài. Ngay sau đó, cô quay sang Narcissa và làm bà ấy bất tỉnh. Rồi nhìn về phía Draco, cô xin lỗi trước khi thi triển bùa làm anh choáng váng. Sau khi thấy mọi công tác đã chuẩn bị xong, Lorelai nhanh chóng chạy đến một cây cột khác đối diện tiền sảnh và trốn đằng sau nó. Bây giờ việc tiếp theo cô cần làm là chờ đợi. Cô phải làm như thể mình đã tự trốn thoát thành công mà không có sự giúp sức từ bất kì ai, điều đó có nghĩa là cô cũng sẽ phải làm choáng hai trong số những Tử thần Thực tử bên ngoài biệt phủ, chừa một tên lại để hắn có thể đi báo cáo sự việc cho Voldemort.

Không để Lorelai chờ đợi lâu chỉ vài phút ngay sau đó cửa trước được mở toang ra và những kẻ ngu ngốc, ngu ngốc và ngu ngốc nhất chạy vào, chân thì suýt vấp phải nhau. Lorelai nhẹ nhàng nghiên người lén nhìn ra, cô có thể thấy rõ bọn chúng đang dáo dác nhìn xung quanh vớ vẻ mặt bối rối hơn bao giờ hết khi nhìn thấy bà Narcissa và Draco đang bất tỉnh nằm trên sàn. Bọn chúng thậm chí khờ khạo đến mức không nghĩ rằng kẻ tấn công vẫn có thể còn ở ngay trong tiền sảnh sao. Thấy đã đến lúc hành động nên Lorelai nhanh như chóp phóng bùa chú 'Stupefy' vào một tên, khiến hắn ta bay ngược ra xa đập người vào cột đá khiến hắn bất tỉnh ngay tại chỗ, và cuối cùng thu hút được sự chú ý của hai tên còn lại.

"Ai đó?" Chúng đồng loạt hỏi, đũa phép phòng thủ chỉ ra. Lorelai lấy một mảnh đá nhỏ từ cây cột đã bị phá hủy lúc nãy và ném nó sang phía bên kia của căn phòng khiến hai người đàn ông bắn bùa chú vào hư không về phía đó.

"Mau gọi chúa tể đi." Tên đó chỉ bị choáng váng trước khi hắn có thể ngậm miệng lại. Ngay khi tên còn lại chuẩn bị vén tay áo lên, Lorelai nhanh chóng bắn một câu bùa chú, cô cố tình bắn lệch một vài centimet về phía hắn.

Lorelai tận dụng cơ hội này để chạy nhanh ra khỏi cánh cửa lớn đã được mở sẵn và biến mất hút vào trong khu rừng, nơi cô chắc chắn sẽ không ai có thể dễ dàng tìm thấy mình. Lorelai bắt đầu tăng tốc chạy nhanh hơn khi cô nghe thấy tiếng lá xào xạc và tiếng gãy của cành cây khô ở gần đó. Bây giờ cô không thể về nhà mình được, bọn chúng rất có thể đến đó tìm cô, cảm xúc cô bắt đầu hoảng loạn vì không biết mình nên đi đâu để thoát khỏi tình cảnh khốn đốn chết tiệt này. Hiện tại bạn bè của cô đang ở đâu? Làm thế nào để cô thoát được ra khỏi đây, hơi thở cô bắt đầu dồn dập vì thấm mệt. Lorelai vừa chạy vừa quay đầu lại xem xét tình hình. Tiếng cành cây bị dậm gãy ngày càng gần cô hơn và cô có thể nghe thấy rõ giọng nói của chúng. Bọn khốn đẫm máu đó rõ ràng là những kẻ cướp giật đi cuộc sống bình yên của người khác, cô bức bối đến mức cắn chặt môi mình đến nổi bật máu lúc nào không hay, trong tâm trí của Lorelai lúc này chỉ có duy nhất một suy nghĩ cô nhất định phải ra khỏi đây, nhất định cô phải sống sót trở về với cha và anh trai mình, những người bạn thân thiết của cô, tất cả mọi người đều đang đợi cô nên cô không thể nào bỏ cuộc ngay lúc này được. Đột nhiên, một quả cầu ánh sáng màu xanh lam phát ra từ túi của cô, nó chắc chắn phát ra từ cái Tắt Sáng. Khuôn mặt cô hiện rõ sự khó hiểu, cô bối rối đưa tay ra để thử chạm vào nó, nhưng bị gián đoạn bởi một tiếng hét chói tai của một trong những tên Tử Thần Thực Tử ở phía sau cô.

[ HP ] Corrupt || Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ