Ngày hôm sau, Lorelai Byrne thức dậy trên giường với cơn đau đầu khủng khiếp nhất có thể tưởng tượng được. Làm thế nào cô lại ở trên giường của mình là một bí ẩn đối với Lorelai và những sự kiện của đêm qua đều mơ hồ trong tâm trí cô.
Lorelai thấy mình đang ngồi một mình trong phòng, bốn chiếc giường khác đã được sắp xếp gọn gàng. Mấy giờ rồi? Lorelai tự hỏi. Cô nhìn đồng hồ đeo tay và thấy rằng đã một giờ rưỡi chiều. Cô đã bỏ lỡ bữa sáng và bữa trưa. Có lẽ vẫn còn một ít đồ ăn nhẹ trong phòng sinh hoạt chung từ tối qua.
Lorelai rên rỉ khi ra khỏi giường. Hôm nay, cô dọn giường bằng phép thuật thay vì thích dọn kiểu Muggles như thường ngày, cùng đúng giờ cô còn sức đâu mà hoạt động tay chân, cơn say đêm qua đã để lại quá nhiều mệt mõi cho sức khỏe của Lorelai. Cô đi vào phòng tắm, ngâm mình trong nước lạnh, hy vọng rằng nó sẽ khiến cô minh mẫn đầu óc hơn.
Nữa tiếng sau,Lorelai bước ra khỏi phòng tắm, trên người chỉ quấn duy nhất mỗi cái khăn tắm. Cô mặc quần áo vào và cho con Tybalt ăn một ít pate. Cơn đau đầu hôm nay của Lorelai nó còn kinh khủng hơn hôm qua rất nhiều lần, hôm qua chỉ là năm người thôi còn bây giờ Lorelai cảm như thể có đến mười người, ôi chết thật chứ Lorelai thầm nguyền rủa bản thân vì đã uống quá nhiều, không thể chịu nổi được nữa nên cô quyết định lục tung rương đồ của Hermione. Cô dường như không thể tìm thấy bất kỳ loại thuốc nào để giảm đau đầu nhưng cô lại tìm thấy một lọ nhỏ có ghi "Tylenol" trên nhãn dán. Dưới cái tên, nó ghi là có tác dụng trị đau đầu, sốt, cảm lạnh, đau họng. ÔI tuyệt vời thứ cô đang cần đây rồi.
Lorelai xuống phòng sinh hoạt chung cũng chẳng thấy ai, ngoại trừ Seamus vẫn đang ngủ trên ghế sofa. Bạn bè của cô đâu hết rồi?
Lorelai gõ cửa ký túc xá nam sinh, cũng không ai trả lời. Cô vào phòng của Ginny cũng không thấy ai. Hôm nay trời đẹp nên có lẽ mọi người rủ nhau xuống sân trong hoặc hồ đen hết rồi à?
Sau gần nửa giờ đi dạo quanh lâu đài, cuối cùng Lorelai cũng tìm thấy Ron....... Và Lavender đang ngồi trên đùi cậu ấy. Họ chắc chắn đã có một đêm vui vẻ.
"Ron, Lavender " Lorelai chào. "Hai người đây... là!"
"Xin chào Lorelai. Won won và tớ là bạn trai và bạn gái của nhau kể từ tối hôm qua" Lavender nói. won won? Chỉ cần nghe biệt danh của cậu ấy dành cho Ron thôi đã khiến Lorelai muốn nôn mửa.
"Vậy thì chúc mừng." Cô trả lời khô khốc. "Ron, bồ có biết Harry hay Hermione ở đâu không?"
"Hermione thì tớ không biết, nhưng Harry thì đến thư viện vài phút trước."
"Cảm ơn. Hẹn gặp lại hai người."
Lorelai đi bộ đến thư viện. Cô không ngờ một người như Lavender lại là mẫu người của Ron. Cô luôn nghĩ rằng Ron thích Hermione, một người có đầu óc, nhưng có vẻ như cô đã nhầm. Họ có lẽ sẽ không bênh nhau quá lâu.
Khi đến thư viện, cô thấy Hermione đang cất sách trên kệ còn Harry thì theo sau cô. Hermione trông có vẻ bối rối.
"Này các bồ " Lorelai nói.
"Bồ không biết xấu hổ sao?" Hermione cáu kỉnh nói.
"Ủa gì vậy?" Lorelai ngơ ngác hỏi, hoàn toàn bối rối trước sự bùng nổ của bạn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP ] Corrupt || Draco Malfoy
FanfictionCó người nói rằng tình yêu có thể khiến bạn làm những điều điên rồ. Bản thân Lorelai cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu một ai cho đến một ngày cô được ghép đôi với một Slytherin tóc vàng nào đó. [Golden Trio Era] [Draco x OC]