11

276 30 0
                                    

Những ngày còn lại của tuần trôi qua một cách yên bình. Học sinh năm sáu gần như đắm mình trong số lượng bài tập khổng lồ mà các giáo sư giao cho họ. Tay học sinh đều tê cứng vì viết luận cho môn Độc dược, Bùa chú, Thảo mộc học và Thiên văn học. Đó là tuần cuối cùng trước kỳ nghỉ Giáng sinh và các giáo sư không hề dễ dãi với họ.

Draco và Lorelai đã nộp bản đồ sao của họ vào thứ Hai và được giáo sư hết lời khen ngợi và chấm điểm O vì thành tích xuất sắc của hai người. Nhóm của hai người là nhóm nhận được điểm tốt nhất trong lớp học này. Cả hai vẫn chưa có cơ hội để nói chuyện với nhau nên Lorelai vẫn chưa biết chính xác chuyện gì đã xảy ra vào đêm tiệc.

Ginny đang ở trong phòng của Lorelai và Hermione để chuẩn bị cho bữa tiệc của giáo sư Slughorn. Bọn cô đang xem "Cuốn sách về những câu thần chú làm đẹp" của Ginny trên giường của Hermione và hiện đang uốn tóc bằng bùa chú mà bọn cô vừa tìm trong quyển sách.

"Vào mấy bữa trước, em đã đọc một cuốn sách về cách trang điểm của muggle ở trong thư viện và em đã học được một số cách trang điểm đơn giản siêu đỉnh luôn. Em có thể trang điểm thử cho các chị được không?" Ginny hỏi khi cô bé đã uốn tóc xong.

"Cũng được nhưng đừng đậm quá, chị chỉ thích sương sương thôi." Hermione nói. Cô nàng không phải là một fan hâm mộ lớn của trang điểm nên chỉ thích những gì nhẹ nàng nhất có thể.

Ginny nắm lấy cánh tay của Hermione kéo cô ấy ngồi xuống trước gương. Ginny lấy túi trang điểm của Lorelai và bắt đầu thực hiện vài câu thần chú của mình. Khi Ginny đã hoàn tất hết các câu thần chú, Hermione kinh ngạc khi nhìn thấy mình trong gương. Có vẻ như Hermione không trang điểm chút nào nhưng khuôn mặt lại trông thật hoàn hảo hơn thường ngày.

Mặt khác, Lorelai táo bạo hơn nhiều trong việc trang điểm. Cô để Ginny làm bất cứ điều gì cô bé muốn trên khuôn mặt của cô. Đầu tiên, Ginny bôi kem che khuyết điểm lên mặt Lorelai để che quầng thâm và một số khuyết điểm. Rồi hoàn thành xong phần đánh mắt, một đôi mắt màu đen khói , Cô bé đảm bảo không đánh quá nhiều màu để trông không quá lố rồi thoa son cho Lorelai một màu nude.

Hôm nay Ginny mặc một chiếc váy màu xanh lá cây, trên chiếc váy có những chi tiết hình bươm bướm màu đen. Ginny trang điểm khá giống với Lorelai nhưng màu mắt mà Ginny đánh là màu vàng khói và một đường kẻ mắt mỏng.

Ba cô gái trông thật xinh đẹp, khi bọn cô bước xuống cầu thang đến phòng sinh hoạt chung không ít người cảm thán rồi khen ngợi. Hermione đã hẹn gặp Cormac tại bữa tiệc để tạo bất ngờ cho mọi người.

Dean, Ginny, Harry, Lorelai và Hermione đi bộ đến hành lang tầng sáu, văn phòng của giáo sư Slughorn, nơi sẽ diễn ra bữa tiệc giáng sinh.

Trần nhà và các bức tường được trang trí bằng những tấm màn màu ngọc lục bảo, đỏ thẫm và vàng, khiến người ta trông như thể  đang ở trong một đại sảnh rộng lớn. Căn phòng trở nên đông đúc, ngột ngạt và chìm trong ánh sáng đỏ tỏa ra từ chiếc đèn vàng trang trí công phu treo lủng lẳng giữa trần nhà, trong chiếc đèn có những nàng tiên đang bay lượn, mỗi nàng tiên là một đốm sáng rực rỡ.

Tiếng hát lớn kèm theo âm thanh như tiếng đàn mandolin phát ra từ một góc xa; một làn khói thuốc lơ lửng từ một số pháp sư lớn tuổi đang say sưa trò chuyện, và một số gia tinh đang thương lượng cách cót két qua khu rừng đầu gối của những vị khách dự tiệc, chúng bị che khuất bởi những đĩa thức ăn nặng bằng bạc mà chúng đang mang, vì vậy chúng trông giống như những đứa trẻ nhỏ bị bốc lột sức lao động trước tuổi vị thành niên vậy.

[ HP ] Corrupt || Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ