"Vậy chính xác thì làm thế nào chúng ta có thể đến được hầm rượu của tiệm công tước mật mà không bị bọn Tử thần Thực tử phát hiện chứ?" Lorelai nhướng một bên mày để hỏi lại cậu bạn đang đứng trước mặt mình một lần nữa. Trong khi cả nhóm chỉ còn vài phút nữa là đến làng Hogsmeade và sự thật là bộ tứ cũng không biết điều gì đang chờ đợi họ ở đó nữa.
"Ừmmm thì...." Harry bắt đầu nhưng thật sự là cậu không thể nghĩ được gì cả.
"Tớ nghĩ là tớ có thể sử dụng một chút may mắn của cả cuộc đời mình cộng lại để cho khoảnh khắc ngay bây giờ." Ron lẩm bẩm.
"Được rồi, chúng ta nên đi trước khi quá muộn." Hermione khẩn trương nói.
Ngay lúc này Hermione đưa tay ra để cả nhóm có thể độn thổ. Lần lượt Harry, Ron và Lorelai đặt tay mình lên tay Hermione. Không quá năm giây sau họ đã có mặt tại làng Hogsmeade. Nó hoàn toàn vắng vẻ không một bóng người, nhưng đó chính xác là điều mà cả nhóm mong đợi. Thực tế là trong giai đoạn này thì không có ai dại mà dám bước chân ra ngoài sau giờ giới nghiêm cả. Đột nhiên chuông báo động bắt đầu rít lên, âm thanh chói tai vang vọng khắp ngóc nghách của ngôi làng để báo hiệu cho những người nơi đầy rằng có kẻ đột nhập, nó chói đến độ Lorelai không khỏi đưa tay lên tai để cố gắng chặn âm thanh đó hết mức có thể. Chết tiệt thật, chuông báo động phát hiện ra Harry, họ phải trốn mau thôi Lorelai thầm cảm thán. Ở khoảng cách xa, cả nhóm nhìn thấy ánh đèn bật sáng và những người đàn ông bắt đầu la hét cảnh báo lẫn nhau. Không nghĩ nhiều Lorelai tóm lấy Hermione rồi khẩn trương chạy đến một khu vực có mái che để trốn, Ron và Harry nhanh chóng theo sau hai cô nàng. Ngay lúc này cả nhóm đang hồi hộp trốn sau một cái bàn.
"Bọn chúng đang ở đây!" Một người đàn ông hét lên.
"Nhanh lên, lục soát đi!" Một người khác hét lên.
Ngay lúc này hai người đàn ông đó càng ngày càng tiến gần đến nơi ẩn náu của cả bọn. Hít một hơi thật sâu để ổn định nhịp thở đang dồn dập trong khí quản của mình, Lorelai nắm chặt cây đũa phép trong tầm tay để cô có thể sẵn sàng làm choáng hai tên Tử thần Thực tử bất cứ lúc nào. Ngay khi bọn chúng đến gần mép bàn đôi tay gần như đã chạm đến tấm vải, thì chuông báo động lại vang lên ở phía bên kia làng Hogsmeade. Merlin ơi, người không biết là Lorelai và những người bạn đã thở phào nhẹ nhõm đến mức nào đâu.
Khi cả nhóm lú đầu ra và chắc chắn rằng không có tên Tử thần Thực tử nào ở gần mình, bộ tứ mới đứng dậy và bắt đầu di chuyển đến cửa sau của tiệm công tước mật. Đó là cho đến khi cả bọn đến một cánh cổng sắt bị khóa. Và chết tiệt là, Alohomora không có tác dụng. Điều đó có nghĩa là bộ tứ đã mắc vào một cái bẫy mà bọn chúng đã giăng sẵn từ trước và chỉ việc đợi Harry Potter đến mà thôi.
Trong thời khắc tưởng chừng như mọi công sức đều đi tông thì một âm thanh vang lên "Vào đây, Potter." Đó là tiếng của một người đàn ông đang thì thầm với cả bọn và có ý muốn dẫn cả nhóm vào trong ngôi nhà ở gần đó.
"Đợi đã, Harry, không được!" Lorelai hoảng hốt cảnh báo nhưng đã quá muộn.
Hermione liếc nhìn Lorelai với vẻ mặt bất lực trước khi đi theo Harry bước vào ngôi nhà của người đàn ông ngẫu nhiên. Đây có thể là một cái bẫy chết người, người đàn ông này có thể là một Tử thần Thực tử. Nhưng khi bước vào, cô liếc nhìn khuôn mặt của người đàn ông. Trong một giây cô đã nghĩ có khi nào là cụ Dumbledore đội mồ sống dậy hay không, nhưng sự thật là chuyện đó không thể nào xảy ra được. Hay có phải là anh trai hay em trai của thầy ấy không? Nhưng cụ chưa bao giờ đề cập đến việc mình có anh trai hay em trai cả. Cả nhóm đi xuống cầu thang để xuống tầng hầm của người đàn ông trong khi ông ấy đang nói với các Tử thần Thực tử rằng mình hề không nhìn thấy Harry hay bất cứ người bạn nào của cứu thế chủ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP ] Corrupt || Draco Malfoy
FanfictionCó người nói rằng tình yêu có thể khiến bạn làm những điều điên rồ. Bản thân Lorelai cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu một ai cho đến một ngày cô được ghép đôi với một Slytherin tóc vàng nào đó. [Golden Trio Era] [Draco x OC]