16

242 25 0
                                    


Đêm đó Lorelai bước vào phòng sinh hoạt chung với nụ cười táo tợn nhất trên khuôn mặt. Né tránh những câu hỏi của cô bạn mình, cô đi thẳng lên giường. Đêm đó cô trằn trọc mãi không ngủ được. Lorelai xoay người qua bên phải kê đầu lên tay mình. Cuộc trò chuyện giữa cô và Draco sau nụ hôn choáng váng ấy không thể rời khỏi tâm trí của cô.

"Để tớ giúp cậu," Lorelai đảo mắt nói, "ý tớ là với cái tủ, không phải việc khác."

"Lorelai, cậu có bị điên không?"

"Không. Ý tớ là vì đó cậu Draco, nên hãy để tớ giúp cậu."

"Đừng suy nghĩ về nó nữa, tớ không muốn cậu lún sâu hơn vào cái chuyện nguy hiểm này."

"Ôi thôi nào! Chúng đã muốn giết tớ rồi! Nên tớ có giúp cậu hay không cũng chẳng sao cả!"

"Tuyệt đối không được!"

"Nè nghe tớ nói, cậu hãy suy nghĩ theo cách này thử đi: Hãy tưởng tượng rằng khi bọn chúng vào được hogwarts, bọn chúng sẽ đuổi theo tớ để diệt khẩu, nếu cậu nói với chúng rằng tớ đã giúp cậu, chúng có thể sẽ bắt đầu coi tớ là đồng minh và cuối cùng sẽ tha cho cái mạng nhỏ này của tớ."

"Tớ có thể nói với họ như thế mà không cần cậu thực sự phải giúp tớ."

"Và điều gì sẽ xảy ra nếu chúng sử dụng chiết tâm trí thuật với tớ? Tớ không phải là người thông thạo bế quan bí thuật, chúng sẽ thấy được cậu đang nói dối và có thể giết cả hai chúng ta."

"Vậy tớ sẽ dậy bế quan bí thuật cho cậu."

"Cậu đã có nhiều thứ phải làm vào lúc này rồi."

"Lorelai, làm ơn! Đây là thứ đen tối. Cậu quá tốt đẹp để tham gia vào những việc này, đối với tớ, tớ không muốn làm vấy bẩn cậu."

"Ồ, cậu đùa tớ à, Draco. Tớ không chấp nhận câu trả lời này đâu."

"Đừng bướng bỉnh nữa, cậu sẽ tự giết chính mình đấy Lorelai."

"Tớ thông minh hơn cậu nghĩ đấy."

"Ừ, không chết tiệt, cậu đã tìm ra mọi thứ chỉ với một vài manh mối. Nhưng cậu chẳng là gì so với hàng trăm, nếu không muốn nói là hàng nghìn Tử thần Thực tử"

"Tớ biết nắm lấy cơ hội của mình, Draco."

"Chết tiệt, Lorleai." Draco ôm đầu mình rên rỉ kêu lên.

Lorelai nhún vai "Tớ muốn giúp cậu Draco và đó là điều cuối cùng tớ muốn nói."

" Haizzzz cậu luôn làm tớ thấy Lo lắng Lorelai"

Người ta thường nói rằng sự tò mò sẽ giết chết một con mèo, nhưng trong trường hợp này, Lorelai hy vọng rằng điều ngược lại sẽ xảy ra. Rằng cô sẽ cứu được mạng sống của mình và Draco.


———————


Một tháng đã trôi qua kể từ nụ hôn đó. Kể từ đó, Lorelai và Draco đã thường gặp nhau một tuần hai lần ở phòng yêu cầu để sửa chiếc tủ, khiến Draco rất mất tập trung. Hai người đã không hôn nhau thêm một lần nào kể từ ngày hôm đó và Lorelai bắt đầu nghĩ rằng mình đã hối hận vì đã làm điều đó. Cô nghĩ tốt nhất là cô không nên đề cập đến chuyện đó với anh.

[ HP ] Corrupt || Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ