Lorelai tức giận rời khỏi Bệnh thất. Gần đây tâm trạng của Lorelai rất dễ bùng phát, tức giận với mọi thứ và mọi người. Sự kiên nhẫn của cô đã không còn như trước, bây giờ dù chỉ là một chuyện nhỏ nhặt nhất bình thường sẽ không làm phiền ai cũng khiến Lorelai hết mức khó chịu. Harry có lẽ đang ở trong Phòng sinh hoạt chung nên đó là nơi đầu tiên Lorelai đến. Cô Không có tâm trạng để đi lùng sục xác thối của Harry quanh lâu đài, nên cô hy vọng cậu ấy đang ở Phòng sinh hoạt chung, và may mắn thay, cậu ấy đã ở đó. Harry Potter đang ngồi một mình trên sàn trước lò sưởi,đôi mắt ngọc lục bảo lặng lẽ nhìn ngọn lửa bập bùng tóe ra những tia lửa. Trên tay cậu là một gói Kẹo thổi tốt nhất Drooble và trông mặt cậu thật khổ sở.
"Oi, Harry, chúng ta có thể, ừm... nói chuyện một chút được không?" cô gãi gãi đầu hỏi. Lorelai là một người rất kiêu hãnh nên một việc đơn giản như xin lỗi thật không dễ dàng đối với cô chút nào.
"Lore! Vâng, tất nhiên rồi!" Harry nói trong khi tự động nhảy lên, ngạc nhiên rằng Lorelai thậm chí còn nhìn cậu.
Do dự một lúc, cô mở miệng. "Thực xin lỗi, đó không phải lỗi của bồ, bồ biết đó." Cô cúi đầu nhìn xuống đất, cắn má trong.
"Không! Đừng xin lỗi Lore, bồ có đủ lý do để giận tớ." Harry nói. Lorelai vừa định mở miệng, Harry đã cắt đứt lời nói của cô, "cậu ta là bạn trai của bồ đúng không? bồ quan tâm cậu ta cũng là chuyện bình thường."
Miệng cô há hốc, cố gắng giữ bí mật nhiều nhất có thể. "Bồ ấy không phải là bạn trai của tớ, Harry. Chúng tớ chỉ là... bạn bè." Harry nhướn mày nhìn cô. "Những người bạn quan tâm sâu sắc đến nhau." Lorelai cười gượng nói.
"Nhưng, ý tớ là, cậu ta là Malfoy. Cậu ta đúng là một thằng khốn nạn."
"Cậu ấy thực sự không tệ đến mức như cậu nghĩ đâu, và cậu ấy cũng rất tốt với tớ."
"Vậy bồ có biết hắn là Tử thần Thực tử không?" Harry hỏi.
"Ồ, bây giờ bồ đang đùa tớ đó à!" Cô hét lên, "Đủ rồi với cuộc nói chuyện đẫm máu của Tử thần Thực tử, vì lợi ích của bồ, Harry! Bồ đã suýt giết Draco và giờ bồ vẫn tin rằng cậu ấy là một trong số họ?"
Lorelai luôn là người rất giỏi nói dối, và cô cảm thấy đau lòng khi phải nói dối tất cả bạn bè của mình để bảo vệ Draco, nhưng cô không còn lựa chọn nào khác. Cô cảm thấy đáng khinh bản thân. Trong khi Bạn bè của cô có thể làm bất cứ điều gì vì cô, họ thậm chí còn dám mạo hiểm cả mạng sống của mình vì cô, và cô thì lại đi che giấu một thông tin quan trọng không chỉ có thể cứu Harry mà còn cả cụ Albus Dumbledore. Chưa kể rằng cô cũng sẽ cứu ngôi trường khỏi sự cai trị của lũ Tử thần Thực tử. Nếu Lorelai không yêu cầu với chiếc mũ phân loại để được vào Gryffindor, thì cô đã ở Slytherin. Rốt cuộc, Lorelai có lẽ còn xảo quyệt hơn tất cả các Slytherin cộng lại, đó là lý do tại sao nói dối những người bạn thân nhất của mình lại là chuyện rất đỗi dễ dàng đối với Lorelai.
"Tớ xin lỗi! Thư giãn đi, Lore." Harry trả lời, rõ ràng cậu đã tin vào những gì cô nói. Ai lại không chứ? Lorelai đã là người giỏi nhất trong việc đó. "Tớ tin bồ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP ] Corrupt || Draco Malfoy
FanfictionCó người nói rằng tình yêu có thể khiến bạn làm những điều điên rồ. Bản thân Lorelai cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu một ai cho đến một ngày cô được ghép đôi với một Slytherin tóc vàng nào đó. [Golden Trio Era] [Draco x OC]