42

152 12 0
                                    

"Lorelai bé nhỏ, có biết là ta tìm kiếm ngươi lâu lắm không hã." Mụ Bellatrix nham hiểm nhếch mép cười khi đến gần Lorelai. "Ta luôn thắc mắc là làm thế nào mà một phù thủy trẻ như ngươi có thể trốn thoát dễ dàng khỏi một Biệt phủ được canh gác nghiêm ngặt như ở đây chứ?"

Lorelai cười khẩy đáp "Tôi không coi việc có ba tên đầu đất cứ đi qua đi lại chỉ để tạo nét là sự canh gác nghiêm ngặt đâu." Rồi Lorelai không khách khí nói tiếp. "Có lẽ tôi mạnh hơn nhiều so với những gì bà tưởng tượng đấy."

"Sao ngươi dám sỉ nhục ta ngay trong chính ngôi nhà của ta hã, đồ phản bội thuần huyết bẩn thỉu!" Bellatrix điên tít hét lên.

"Nào nào, Bella. Tôi nghĩ tốt nhất chúng ta nên nhớ đây thực sự là nhà của ai và ai thực sự là người có quyền quyết định ở đây." Bà Narcissa nhàn nhạt nói. Khi giọng nói vừa rồi kết thúc, Draco đầu quay về phía mẹ mình khi anh cố gắng hết sức để che giấu vẻ nhẹ nhõm của mình.

Mụ Bellatrix chỉ có thể điên tít mà trừng mắt nhìn em gái mình trước khi quay lại với Lorelai tội nghiệp, mụ quỷ dị nở một nụ cười khoe trọn hàm răng gần như đã đen xạm." Crucio !", cú phóng bùa bất ngờ đó làm cho tất cả mọi người đều không kịp phản kể cả Lorelai, và tất nhiên là cô đã hứng trọn cú đó rồi nằm gục ra sàn.

Đúng là một trong ba lời nguyền không thể tha thứ, Cơn đau mà nó đem lại quá mãnh liệt, nó nhức nhối đến nỗi Lorelai không còn biết mình đang ở đâu nữa. Dù cô đã từng trải qua lời nguyền tra tấn trước đây, nhưng nó không thấm thía gì so với lần này, chưa bao giờ Lorelai cảm thấy đau đớn đến như thế. Cô có thể cảm nhận được từng lưỡi dao nóng trắng lần lượt xuyên qua từng tấc da thịt trên người mình, Lorelai cảm giác được đầu mình có thể nổ tung bất cứ lúc nào vì cơn đau điên cuồng này; bây giờ cả Biệt phủ chỉ vang vọng tiếng hét đau đớn thấu trời của Lorelai tội nghiệp, lần đầu tiên cô hét to đến như thế trong đời. Nhưng có vẻ như sự tra tấn này vẫn chưa đủ đối với Bellatrix, nên bà ta đã không chần chừ mà cho cô thêm một lời nguyền nữa. Lorelai nâng mí mắt nhìn mụ thầm nghĩ rằng mình phải chịu đựng sự hành hạ này trong bao lâu nữa. Cơn đau bắt đầu trở nên tồi tệ hơn, Lorelai có thể cảm nhận được xương cốt của mình đang bốc cháy và tiếng kêu gào thảm thiết của những bộ phận trong cơ thể mình; Đầu cô thì chắc chắn đang dần bị tách ra... Lorelai thật sự muốn kết thúc chuyện này... mắt cô dần mờ đi... thà rằng cứ cho cô chết đi chứ hơn là sự hành hạ nhục nhã này. Trong đời cô chưa bao giờ phải trải qua điều gì đau đớn đến thế.

Có vẻ như mụ Bellatrix đã nghe thấy lời lẩm nhẩm của Lorelai vì ngay sau đó bà ta đã dừng lời nguyền lại.Rồi bắt đầu Cười như một kẻ tâm thần bệnh hoạn, bà ta lại giơ đũa phép lên rồi lẩm bẩm, "Avada—"

"Bellatrix!" Narcissa tức giận hét lên trước khi lại đứng chắn trước Lorelai yếu ớt nằm trên sàn. "Chị bị mất trí rồi à? Chúa tể không hề cho phép chị giết con bé. Chắc chắn ngài ấy mới là người được làm điều đó."

"Em đang bảo vệ con nhóc đó à?" Bà ta nổi điên mà gào lên.

"Không! Tôi đang bảo vệ chị đấy!" Bà Mafloy vẫn kiên định giữ vững lập trường của mình. "Đuôi Trùng, đưa con bé tới phòng khách đi. Ta sẽ xử lý con bé ở đó." Narcissa lạnh lùng nói.

[ HP ] Corrupt || Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ