9

290 33 0
                                    


Sáng hôm sau, Lorelai lếch thếch ngồi vào dãy bàn ăn Gryffindor. Tâm trạng hôm nay của Lorelai rất tệ, rất không được vui đã thế còn bị hành xác bởi cơn đau đầu chết tiệt. Cô cảm thấy như mình đang bị năm người đàn ông có cơ bắp cuồng cuồng cầm cây búa của thần Thor lần lượt gõ vào đỉnh đầu mình đau muốn khùng luôn. Dám cá Lorelai lúc này rất có thể bay cô combat với bất cứ ai dám đụng vào hoặc chỉ liếc nhìn cô nàng.

Mái tóc mềm mượt thường được chải gọn gàng của cô được búi đại lên trên đỉnh đầu rất lộn xộn, quầng thâm dưới mắt Lorelai cũng khá dễ thấy. Nhìn Lorelai trông như thể cô đã không ngủ dù chỉ một giây vào đêm qua. Mà điều đó đúng thật.

Lorelai cố gắng giữ khuôn mặt mình bằng cả hai tay để không đập đầu xuống bàn. Bụng Lorelai bắt đầu cồn cào thì cô mới nhận ra mình đói đến mức nào. Cô với tay lấy miếng bánh mì nướng được phếch mức dâu trước mắt rồi bắt đầu nhấm nháp.

Ron nhìn sang cô bạn của mình, người bạn đang dùng ánh mắt hững hờ nhìn đời thì kêu lên "Có chuyện gì với bồ vậy? Trông bồ thật kinh khủng."

"Ron, tớ sẽ nhét phần còn lại của bánh mì nướng vào mông của bồ nếu bồ không im miệng lại." Lorelai thản nhiên nói.

"Eooo, ai đó đang có tâm trạng tệ kìa." Ron lầm bầm. Harry chỉ gật đầu. Cậu biết tốt nhất mình không nên mở miệng nói gì vào lúc này.

 Hermione ngồi đối diện hỏi "Tối qua không ngủ được à?"

"Rõ ràng như vậy sao?"

"Đúng!" Ron trả lời khiến Lorelai lườm nguýt cậu.

"Ronald đừng nói nữa." Hermione bực bội nói. "Ginny đến rồi à"

"Chào buổi sáng mọi người" Ginny nói rồi ngồi xuống cạnh Lorelai. Một nụ cười lớn nở trên khuôn mặt cô bé.

"Chúng em đã chia tay." Ginny thì thầm vào tai Lorelais.

"Ồ Ginny."

"Không ý chị là! Tốt lắm. Một quyết định Tuyệt vời."

"Chà, điều đó thật tuyệt vời Ginny." Hermione bắt kịp nói.

"Dù sao em cũng không còn bận lòng lắm, mà mấy giờ thì luyện tập vậy anh Harry?" Ginny hỏi.

"5 giờ chiều nay. Nó chỉ là một buổi luyện tập nhẹ nhàng thôi chủ yếu là xem chiến lược của đội. Chúng ta có một trận đấu quan trọng vào ngày mai. Chúng ta không được để thua Slytherin, nhất định phải đánh bại họ."

"Được, vậy hẹn gặp lại vào chiều nay." Ginny nói trước khi rời khỏi đại sảnh.

Một ngày trôi qua nhanh khủng khiếp và điều gì đến cũng đến. Đội quidditch nhà Gryffindor đang tập trung trong lều của nhà để cố hiểu chiến lược mới mà Harry đang vẽ trên bảng đen. Mãi cho đến khi Fay hỏi liệu cô ấy có thể vẽ lại nó cho dễ nhìn hơn thì cả đội mới hiểu ra.

Bốn mươi lăm phút luyện tập đầu tiên được dành để xem lại các chiến lược trên bảng và một tiếng rưỡi tiếp theo được dành để luyện tập thành thục chúng. Sau buổi tập hôm nay, Cả đội tin chắc rằng ngày mai sẽ dành được chiến thắng.

[ HP ] Corrupt || Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ