45

169 11 2
                                    

"Đây." Griphook vừa nói vừa đưa cho Ron và Lorelai một thứ gì đó trông giống như lục lạc.

Lorelai nhìn thứ đang trên tay mình với vẻ mặt nghi ngờ nhân sinh, cô đảo mắt nhìn con rồng rồi lại nhìn cái lục lạc, lão già này đang chơi bọn cô à, làm thế nào mà một cái lục lạc bé tí này có thể giúp bọn cô vượt qua được một con rồng vảy sắt Ukraina chứ. Nhận ra tiếng động nhỏ từ phía bên phải mình, con rồng nhanh chóng phát hiện có kẻ đột nhập nơi mà nó đang canh giữ, phản ứng đầu tiên của nó là nó phủ đầu cả nhóm bằng một tiếng gầm để thị uy, nó bất ngờ gầm như vậy không khỏi khiến Hermione và Lorelai chết cứng người tại chỗ, cô nhìn cái thứ to xác đang điên cuồng gầm lên trước mặt mình, cô không khỏi chửi thề, chết tiệt thật chứ chưa kịp làm được gì mà giờ con rồng đã đổ dồn hết sự chú ý vào bọn cô rồi. Ngay sau đó, lão Griphook bắt đầu rung lắc cái lục lạc về phía con rồng khiến nó phát ra những tiếng lạch cạch khó chịu nhưng điều mà cả nhóm không tưởng là con rồng lại co rúm người lại sợ hãi khi vừa nghe tiếng từ chiếc lục lạc đó phát ra. Lão Griphook vừa đi vừa giải thích để cho cả bọn hiểu chuyện gì vừa mới xảy ra "Nó đã quen với việc bị đánh đau mỗi khi nghe thấy âm thanh này."

Mắt Lorelai chợt lóe sáng lên khi nghe thấy điều này, ngay sau đó cô liền bắt đầu lắc chiếc lục lạc một cách điên cuồng hơn bao giờ hết và hình ảnh tàn nhẫn đó không khỏi nhận được ánh nhìn nhẹ từ cô gái đứng bên cạnh. "Thật dã man, Lore à." Hermione bắt đầu thương xót cho cái sinh vật to xác trước mặt.

"Bồ có muốn bị nó giết không?" Lorelai Bình thản đặt câu hỏi.

Với sự trợ giúp của những chiếc lục lạc, cả nhóm dễ dàng vượt qua con rồng và đến được hầm của mụ Bellatrix nơi mà Griphook sử dụng bàn tay của lão yêu tinh bị dính lời nguyền để mở hầm. Lão yêu tinh còn lại vẫn còn nằm dưới sự kiểm soát của họ vì lời nguyền độc đoán vẫn chưa hết tác dụng. Khi bước vào căn hầm thì hình ảnh hiện lên trước mắt Lorelai là một Kho tiền rất đồ sộ, nó chứa đầy những chiếc thuyền buồm và những kiệt tác thủ công được làm bằng vàng. Sự thật là rất khó có thể tìm thấy được Trường Sinh Linh Giá ở đây một nơi có quá nhiều thứ, đặc biệt là khi họ cũng không biết mình đang tìm kiếm thứ gì, nó có hình dạng ra sao trông như thế nào.

"Qủy tha ma bắt." Ron vừa thở hổn hển nói khi dùng đũa phép để chiếu sáng vào những đồ vật xung quanh mình.

"Accio Trường Sinh Linh Giá." Hermione cố gắng thử tìm kiếm bằng cách triệu hồi và tất nhiên là chẳng có phản ứng nào cả.

"Bồ định thử lại câu đó chứ?" Ron hỏi nhỏ, trong khi ánh mắt dừng ở Hermione hơi lâu.

"Phép thuật kiểu đó vô dụng trong này." Griphook khàn giọng nói từ phía sau hai người.

"Chúng tôi sẽ tự mình giải quyết được việc đó." Lorelai lẩm bẩm trong miệng.

"Nó có ở đây không, Harry? Bồ có cảm nhận được gì không?" Ron hỏi.

Nhưng trước khi Harry kịp trả lời, thì Hermione đã vô tình làm rơi một chiếc vòng tay bằng vàng khiến nó nhanh chóng nhân bản lên nhiều lần sau mỗi lần nó va vào đâu đó. Nó cứ điên cuồng nhân lên mà không có dấu hiệu dừng lại. Quá sợ hãi, Ron đã làm đổ một chiếc đĩa cùng với một chiếc cốc và không ngoại lệ hai thứ đó cũng không ngừng nhân bản lên. "Chúng đã ếm bùa sinh sôi. Mọi thứ bị chạm vào sẽ không ngừng nhân lên!" Griphook hét lên, Lorelai không khỏi thở hắt sao giờ mới chịu nói. Và ông ấy đã đúng, mọi thứ cứ tiếp tục nhân muốn sang bằng hết mọi thứ xung quanh.

[ HP ] Corrupt || Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ