14

224 23 0
                                    

Edward Byrne, là một người đàn ông tốt bụng đầy lòng vị tha nên ông không thể nhắm mắt làm ngơ trước tình cảnh khó khăn của người bạn mình,ông đã đề nghị nhà Weasley đến ở tạm nhà mình cho đến khi nhà của họ được sửa chửa xong. Ngoài ba phòng ngủ của gia đình Byrne, thì nhà còn có bốn phòng ngủ khác.

Tất nhiên, phòng ngủ lớn nhất sẽ dành cho Molly và Arthur. Cặp sinh đôi thì ngủ chung phòng giống như Ron và Harry ngủ chung một phòng còn Bill và Fleur sẽ ở chung một phòng. Ginny sẽ ngủ cùng với Lorelai.

Lorelai đã cố gắng hết sức để tỏ ra vui vẻ với mọi người, cô cố gắng nở một nụ cười và hành động như thể cô không có gì đè nặng lên tâm trí của mình. Mọi người đều nghĩ bọn Tử thần Thực tử đến vào đêm đó là vì Harry, chính cậu cũng nghĩ vậy.

Cô chìm trong cảm giác tội lỗi và vô cùng muốn nói ra sự thật, nhưng nếu nói ra sự thật cũng đồng nghĩa với việc cô sẽ làm lộ bí mật của Draco và cô không thể làm thế với anh, cô đã quá yêu anh. Đừng quên sự thật rằng anh đã cứu mạng cô vào đêm xảy ra vụ án.

Harry cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho cô vì đã che giấu sự thật rằng cô biết việc anh là Tử thần Thực tử mà vẫn chọn giữ im lặng và rất có thể cô sẽ bị Hội bài trừ. Cũng sẽ không còn một ai dám tin vào bất cứ lời nói nào phát ra từ miệng cô nữa.

Lorelai  thậm chí còn lập ra một danh sách những mặt lợi và mặt hại của việc chia sẻ ra thông tin mà cô đang giấu kín. Kẻ lừa đảo tội nặng hơn rất nhiều so với kẻ thành thật khai báo từ đầu. Đó là một sự thật hiển nhiên, và ngay cả khi cô muốn nói ra sự thật, cô cũng không đủ can đảm để nói ra.

Kể từ đêm xảy ra sự cố ở trang trại Hang Sóc, Lorelai không có một đêm nào là ngủ ngon giấc. Cô thường sẽ bừng tỉnh vào lúc nửa đêm, có lúc thì gặp ác mộng, cũng có đêm Lorelai không hề chợp mắt chút nào cô cứ nằm đó rồi dán chặt mắt lên trên trần nhà. Voldemort muốn giết cô, Bellatrix Lestrange muốn giết cô. Tất cả các Tử thần Thực tử rất có thể muốn giết cô. Lorelai vô cùng sợ hãi cho cuộc sống của mình và đặc biệt là gia đình cô.

Lorelai sợ rằng bọn Tử thần Thực tử sẽ đến nhà cô và tạo ra một vụ náo loạn giống như chúng đã làm vào đêm Giáng sinh, nhưng cô nhẹ nhõm hơn nhiều khi đến giờ phút này không có dấu hiệu gì là bọn chúng sẽ đến đây.

Bây giờ là ngày 2 tháng Giêng và cũng là ngày mà Lorelai sẽ trở lại Hogwarts. Lorelai biết rằng ở Hogwarts cô sẽ được an toàn hơn, không có Tử thần Thực tử nào có thể tiếp cận cô ở đó. Nhưng quan trọng nhất, là cha và anh trai cô sẽ được an toàn,sẽ không có Tử thần Thực tử nào đến gõ cửa nhà họ để tìm kiếm cô nữa.

Những vết quầng thâm bắt đầu xuất hiện dưới mắt cô và thời gian này cũng khiến tâm tình của Lorelai dễ dàng cáu kỉnh hơn bao giờ hết. Làn da của Lorelai trở nên nhợt nhạt hơn khiến cho những vết quầng thâm dưới mắt vốn đã xuất hiện nay còn dễ dàng chú ý hơn. Ginny lo lắng cho người chị thân thiết của mình nên cô bé đã cho Lorelai một liều Thuốc ngủ.

Lorelai rất biết ơn vì điều đó. Khi vừa bước vào khoang, Lorelai đã uống một nửa bình với hy vọng rằng mình sẽ có một giấc ngủ không mộng mị. Lorelai để dành nửa còn lại khi đến Hogwarts vì cô biết rằng mình sẽ không thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ trong tối nay.

[ HP ] Corrupt || Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ