Bộ ba dành cả tuần tiếp theo để chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho chuyến viếng thăm Thung lũng Godric sắp tới. Cả ba không hề hay biết đến những nguy hiểm mà mình sắp gặp phải. Bây giờ đã là tháng 12, ngày rất ngắn và không thể nào buồn tẻ hơn, lúc này Lorelai đang ngồi ngay cửa lều để ngắm nhìn những bông tuyết đang từ từ rơi xuống rồi dần dần nó phủ kín quang cảnh xung quanh bởi một màu trắng xóa đầy thơ mộng, trong khi trên tay cô cầm một ly cacao nóng nghi ngút khói, vừa nhấp nháp một chút đắng của cacao nóng vừa tận hưởng cái tiết trời lạnh này khiến cho tâm trí của Lorelai được thư giản đi phần nào. Trong khi ở phía bên trong, Hermione vẫn rất khẩn trương khi nghĩ chuyện đến thăm Thung lũng Godric không phải là một ý tưởng hay cho lắm, ừ chắc chắn rồi, thanh kiếm của Godric Gryffindor rất có thể sẽ ở đó, cũng như một Trường sinh linh giá nào đó, nhưng bên cạnh đó cũng có những nguy hiểm tiềm tàng đi kèm, ai biết được có những tên Tử thần Thực tử nào đang chực chừ chờ đợi họ ngay trong bóng tối lập lòe ở những con hẻm u tối của tiết tháng 12 như vầy hay không. Bọn cô có thể đang bước vào một cái bẫy hoàn mỹ đã được sắp xếp từ trước.
Cho những lọ thuốc tiên cuối cùng vào chiếc túi nhỏ của mình, Lorelai mặc chiếc áo khoác lông ấm áp của mình, khăn quàng cổ, găng tay và mũ đã xong xuôi rồi cô cùng Harry chờ đợi Hermione. Cô ấy đang thi triển một vài bùa chú bảo vệ tiên tiến hơn xung quanh lều để nó có thể được giấu kín ngay cả khi không có ai canh gác. Mặt trời đã lặn nên cũng gần đến giờ phải đi. Bộ ba đã lên kế hoạch sẽ vào ngôi làng vào lúc nửa đêm, có lẽ là thời điểm an toàn nhất, tất cả người dân sẽ ở trong nhà quay quần ăn tối và sẽ không có ai để ý đến ba thiếu niên đang lang thang trên đường.
"Mấy bồ sẵn sàng chưa?" Hermione hỏi khi xuất hiện phía sau hai người bạn của mình.
"Tớ có lúc nào mà không sẵn sàng cơ chứ." Lorelai thở dài. Dù nói thế nhưng cô vẫn sợ sẽ có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.
"Có lẽ Ron sẽ ở đó." Hermione bắt đầu. "Cậu ấy có thể đoán được rằng Harry muốn đi thăm Thung lũng Godric và đến đó trước chúng ta thì sao."
Thái độ của Hermione tràn đầy hy vọng khi cô ấy nói những chuyện tưởng chừng như chỉ có trong mơ và điều cuối cùng mà bạn bè cô muốn làm là phá hủy nó. Thở một hơi thật dài, Harry và Lorelai từ từ liếc nhìn nhau với vẻ mặt hiểu biết trước khi liếc nhìn Hermione. "Đừng quá hy vọng, Mione." Đó là tất cả những gì Harry nói trước khi cậu nắm lấy cánh tay của từng người và biến mất khỏi đó. Bộ ba đến Thung lũng Godric bằng một tiếng pop và vui mừng khi thấy đường phố vắng tanh như họ đã tính toán.
"Tớ vẫn nghĩ là chúng ta nên dùng Thuốc Đa Dịch." Hermione e dè nhìn xung quanh nói.
"Không." Harry nói. "Đây là nơi tớ đã sinh ra, tớ sẽ không trở lại dưới một hình hài của người khác đâu."
Chuông nhà thờ bắt đầu reo và Harry dang tay ra cho Lorelai và Hermione bám vào khi họ bước xuống con đường vắng. Tuyết vẫn cứ rơi kèm theo những cơn gió giá lạnh khiến lòng người cũng cảm thấy lạnh hơn . Có thể nghe thấy tiếng trò chuyện và ca hát từ xa và khi cả nhóm quay đầu lại kiểm tra kỹ hơn, họ có thể thấy một quán rượu có đèn Giáng sinh và những người đang ăn mừng bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP ] Corrupt || Draco Malfoy
FanfictionCó người nói rằng tình yêu có thể khiến bạn làm những điều điên rồ. Bản thân Lorelai cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu một ai cho đến một ngày cô được ghép đôi với một Slytherin tóc vàng nào đó. [Golden Trio Era] [Draco x OC]