Anh đè người cô, thản nhiên cởi áo, cơ thể anh dần lộ ra, cơ bụng từng múi hiện mồn một, bàn tay to lớn của anh như có thể bóp nghẹt cô cách nhẹ nhàng...
Anh cúi xuống hôn cổ cô, thì thào vào tai cô
- Phi Nhiên! Em nói xem, anh là ai?
Phi Nhiên lờ mờ cố gắng nhìn kĩ, cô đưa tay sờ ngực anh, cô giật mình, bàn tay mượt mà chạm lấy những vết gai góc, không cần nhìn cũng biết, những vết sẹo khô ráp, chai sần này chỉ có thể là ...
- A..anh ra đi...anh Hải Lăng sẽ thấy...( P. Nhiên)
-.............
Minh Diệm im lặng bắt đầu hôn lên ngực cô, đặt những nụ hoa lên trên như cố tình cho người khác thấy, những nốt đỏ dần dần xuất hiện trên làn da trắng muốt....
Lúc đầu là xung quanh xương quai xanh, dần dần những nốt đỏ lại chạy dọc xuống...Phi Nhiên hoảng sợ, lí trí còn lại thôi thúc cô không thể sai lầm lần 2...
-Anh tránh ra...hức ..chúng ta không thể...( P. Nhiên)
Phi Nhiên tay lay lay cố đẩy đầu anh ra khỏi bụng cô, chiếc bụng nhỏ uốn éo khiến Minh Diệm càng thêm sốt sắng hôn điên cuồng, anh mút, liếm từng nấc thịt, nấc thịt của cô.
-Đừng! Em xin anh, đừng mà...em cầu xin anh....( P. Nhiên)
'Cộp. Cộp'
- Phi Nhiên
Tiếng bước chân, là Hải Lăng đang gọi cô, Phi Nhiên chột dạ sợ hãi.....dùng hết sức bình sinh đẩy Minh Diệm..
- Minh Diệm! Tôi van xin anh...Hải Lăng mà thấy, tôi sẽ chết cho anh xem.....( P. Nhiên)
Cô uy hiếp anh, cô khóc nấc không dám hét to, cô gằn giọng cầu xin anh nghe lời mình, dù chỉ 1 lần này thôi cũng được....
Minh Diệm ngưng lưỡi, mắt chau lại nhìn cô...
Em gái anh can trường nhỉ? Dám lấy tính mạng của mình ra mà uy hiếp anh, nhưng cô thật quá ngây thơ. Anh khẩy cười, con sói già như anh sẽ dạy cho em biết một bài học, trần đời này không 1 ai dám uy hiếp anh....
- Được thôi! ( Minh Diệm)
Anh rời khỏi người cô, Phi Nhiên nhanh chóng mặc áo lại thật chỉnh tề..
Tiếng người bên ngoài vẫn vang vang gọi cô..
- Phi Nhiên! Em đâu rồi... ( Hải Lăng)
Phi Nhiên vừa nhanh chóng mặc áo, tay run run, cô thật không muốn anh hai thấy, anh ấy sẽ sốc sẽ ngất xỉu chết mất...
Thấy Minh Diệm vẫn đứng đó, ánh mắt vẫn dán lên người cô
- Sao anh..chưa trốn? ( P. Nhiên)
- Trốn?
Minh Diệm như không tin vào tai mình, cô đang bảo một con ác quỷ như anh trốn đi ư?
Mặt Phi Nhiên nghệch ra, phát hiện hình như mình nói sai gì đó, cô liền ríu rít chạy đến anh..
- Anh cả! Anh trốn trước đi nhé!( P. Nhiên)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)
Storie d'amoreĐÃ HOÀN ,Sắc, H++, NP( 3P ) Đường Phi Nhiên- con dâu nuôi từ nhỏ của Đường Gia. Cô lấy anh hai của mình nhưng lại bị ép lên giường với anh cả.