Chương 75: Sắp sinh (3)

21 4 0
                                    

-Thư kí Chi, cô tha cho tôi đi mà~~

- Hazz.. tôi không có quyền quyết định đâu.  (Chi Nhi)

Phi nhiên bị trói vào một góc, Tào Cầm mặt hầm hầm ngồi ngay cửa..

- Anh trai cô hại chúng tôi thê thảm quá, cô có biết hai chúng tôi phải trốn qua nước ngoài, để sống sót chúng tôi phải phẫu thuật thẩm mỹ  lại thành 1 con người khác, giấy tờ cũng phải làm giả..  (Chi Nhi)

- Ồn quá!-Tào Cầm gầy còm như con nghiện, ánh mắt hắn heo hút như thần chết, thêm cái giọng ồm ồm đáng sợ, Chi Nhi cũng sợ hắn, cô nghe hắn càm ràm cô cũng không tiếp chuyện với Phi Nhiên nữa.

- Anh nghĩ xem trong bao lâu họ sẽ tìm ra chúng ta..  (Chi Nhi)

- Ngày mai

- Gì? Nhanh vậy sao?  (Chi Nhi)

- Cô có vẻ xem thường bọn chúng quá đấy, tuy không ưa bọn họ, nhưng bọn Killer không phải hữu danh vô thực. Nghiêm Ca , Khải Ca, Khương Ca, Hòa Ca,..bọn chúng không lành như ta đâu.

'Bắt cóc tống tiền, giao dịch ma túy, trung gian rửa tiền, giết người, sử dụng vũ khí trái phép,... lành ít dữ nhiều thì có'

Chi Nhi thấy nổi da gà với tên này, cô chỉ muốn có tiền thôi, nên chọn đi theo Lưu Hạ, ai dè Lưu Hạ đúng là tên hạ lưu, thấy sợ là bỏ cô chạy 1 mình..

Tào Cầm tàn nhẫn cắt cổ Lưu Hạ tại chỗ, cô đơ người, lúc đó để trốn Minh Diệm và Hải Lăng cô không còn cách nào khác đành đi theo hắn... Trên ti vi lại nghe thấy Lưu Hạ bị nhét vào bụng 1 đống  đá ma túy, chắc là Tần Phi làm...  

Trên đời có hai loại người đáng sợ, một là loại người có tất cả mọi thứ, hai là kẻ không còn gì để  mất.

Nếu Tần -Đường là vế 1, thì Tào Cầm bây giờ chính là kẻ vế 2. 

- Đường Minh Diệm phát hiện ra Thiên Chính rửa tiền rồi, tại sao chúng cứ cắn lấy ta không tha.

_________________

_________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'Bốp'

- CÓ 1 NGƯỜI MÀ TRÔNG CHỪNG CŨNG KHÔNG XONG. (M. Diệm)

 Tần Phi  không kéo hắn ra, chắc hắn đánh  Nghiêm Ca chết tại chỗ mất 

Camera Khương Ca đem về quay lại cảnh 1 y tá cho cô uống thuốc ngủ, sau đó có 1 bác sĩ  lén đưa Phi nhiên ra ngoài.

- Bác sĩ đó không phải người của bệnh viện chúng tôi, cả cô y tá đó luôn. ( Thành gia)

Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ