- Phi Nhiênnnnnn
- Ơi! (P. Nhiên)
- Đường Phi Nhiên! Xem trong nhóm lớp chưa?
- Chưa! Lại vụ gì? (P. Nhiên)
- Vụ gì hả! Bà ơi bà, bà rớt môn kìa bà!
- HỞ? (P. Nhiên)
- Hở cái gì! Rớt hẳn 2 môn, một môn 2 tín chỉ, một môn 3 tín chỉ.
- TRỜI ƠIIII(P. Nhiên)
- Chưa xong đâu! Hai môn đó chỉ có bà rớt thôi, nên học lại là bà phải đóng tiền cho đủ số người yêu cầu để trường mở lớp đó.
- Mẹ ơi! Tiền đâu chịu nổi! (P. Nhiên)
- Lạy luôn! Môn đó không ai rớt mỗi mình bà là rớt đó...
- Ai dạy vậy ta? (P. Nhiên)
- Thì idol bà đó, Thạc sĩ Quang Đằng..
- Hở....hazzzz sao anh thầy nỡ làm vậy với tuiiii. (P. Nhiên)
- Đấy! Học không lo học, lo nhìn 'anh thầy' cho cố vô rồi học ngơ ra...À..hay bà đi năn nỉ xin điểm đi...
-Nhục lắm! (P. Nhiên)
- Hazz vậy thôi! Bà đăng kí 'thi lại' đi chỉ đóng mấy trăm thôi, còn 'học lại' thì đóng nhiều tiền lắm!
- Â.A..A.A.A.A.A.A.Â.Đồ tàn áccccc
________________________________________
- Sao?
- Dạ thầy ơi! Hai môn của thầy em đều thiếu có 0, 5 thôi, mà ...mà....1 mình em học lại thì tiền phí thi, tiền học lại nó hơi..nó hơi... (P. Nhiên)
- Thì?
- Thầy ơi! Thầy...có thể.. (P. Nhiên)
- xin điểm hả?
- Dạ không..em không dám... em đăng kí học lại ngay ạ! (P. Nhiên)
Cô sợ hãi hét toáng lên, Quang Đằng vẫn ngồi bấm bấm máy tính liên tục không thèm liếc cô 1 cái.
- Đăng kí thi lại đi, bài nào không hiểu thì nhắn tôi.
- Dạ..dạ thầy! (P. Nhiên)
- Cái tội nghỉ học cho lắm vào.
- Dạ em xin lỗi thầy! em cảm ơ thầy...(P. Nhiên)
Trong trường cô, Quang Đằng là thạc sĩ , là giảng viên trẻ tuổi nhất, từ khí chất lạnh lùng, ít nói kiệm lười thôi cũng thu hút đầy các cô sinh viên chết mê anh. Dĩ nhiên Đường Phi nhiên cũng là 1 trong số đó.
Tiết anh chưa bao giờ vắng 1 sinh viên nào, cô cũng chưa từng nhỉ học môn anh, chả là....mấy hôm nay bị hai anh trai không ' làm' cho đến ngất thì cũng mê hồn quên lối quên đường về, đi học gì nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)
RomanceĐÃ HOÀN ,Sắc, H++, NP( 3P ) Đường Phi Nhiên- con dâu nuôi từ nhỏ của Đường Gia. Cô lấy anh hai của mình nhưng lại bị ép lên giường với anh cả.