Chương 7: Em Dâu!

299 24 3
                                    

Chàng trai bắt đầu cởi cavat, bắt đầu cởi vest vứt lên ghế sofa......Bắt đầu vén tay áo lên đến khuỷu tay... chiếc đèn ngủ nhỏ nhắn đầu giường lúc mờ mờ ảo ảo, cô chẳng thể nhìn rõ được mọi thứ

Anh lại gần xem tiểu yêu tinh nhỏ nhắn đang rên rỉ trên giường..

- Em khát, anh ...hai  ( P. Nhiên)

Chàng trai khẽ đến bàn, lấy nước uống một ngụm, rồi lại dùng chính miệng mình truyền nước vào miệng cô..

-Ưm..ưm...a..  ( P. Nhiên)

- Em rên như thế, ai chịu được...tiểu yêu tinh!

Anh bắt đầu hôn môi cô, đôi mắt Phi Nhiên lim dim nhìn chàng trai trước mặt thật đỗi quen thuộc, người sẽ cưới cô, anh trai cô.....

Cô khẽ đưa tay vuốt mày ngài của anh..

- Anh mà nhăn sẽ sớm già đấy!  ( P. Nhiên)

- Vậy sao? - Đôi môi anh nhếch lên, hứng chí nhìn cô.

Tay anh không ngoan luồn sau lưng cô, kéo khóa xuống, làn da mềm mại trắng muốt dần chạm vào tay anh, da thịt nõn nà như sứ, như ngọc.

- Không..chúng ta chưa kết...ưm..hôn...a..mà  ( P. Nhiên)

Hai ngón tay của anh chạm vào quần lót mà ấn vào, xem cô ưỡn cả ngực lên, anh lại càng thích thú mà hôn cổ cô, tay không ngừng mò mẫm sờ soạng cơ thể ngọt ngào này...

Anh nóng hừng hực nơi cơ thể, bắt đầu kéo váy cô xuống, cũng vứt phăng đi áo ngực đang áp sát ngực cô, anh cúi đầu hôn nhẹ lên đầu núm.

Giống như sơn hào hải vị bày ra trước mắt nên anh không dám ngấu nghiến cách thô hiển, anh bắt đầu đưa đầu lưỡi ẩm ướt mà lướt nhẹ xung quanh, hai quả bóng tròn được 1  bàn tay khô ráp lạnh lẽo bóp lấy.

Ngón trỏ của anh hư hỏng mà xoa xoa day day ở đầu ti.

-Hức..a..aanh ơi....hức đừng mà...( P. Nhiên)

Sự tỉnh táo dần biến mất, thay vào đó là rượu và dục vọng bắt đầu xâm chiếm cô...

Phi Nhiên ngửa cổ lên trời muốn tìm không khí, nào ngờ tư thế này thật thuận tiện cho ai đó bú mút ngực cô cách say đắm..

-A.a.a.( P. Nhiên)

'chụt.chụt'

Ngực cô bị nhào nặn ra đủ mọi hình thù mà anh muốn, như món đồ chơi để anh đùa nghịch..... Phi nhiên đón nhận nụ hôn nồng mùi rượu, đón nhận cái cảm giác lành lạnh từ bàn tay anh lên da thịt cô.....

Cảm giác lạ lẫm, cảm giác tê tê khắp người.....

- Đường Phi Nhiên!

Giọng ồm ồm trầm thấp, cô không xác định được giọng nói phát ra từ đâu nữa cho đến khi nhìn thấy những mái tóc đen láy đang nhấp nhô phía dưới bụng cô, tay người mát lạnh mơn trớn từng nấc thịt từ ngực xuống eo, bụng rốn và đến vùng cấm địa...

Anh úp mặt vào nơi âm huyệt, lần đầu tiên một cô gái nhỏ chưa biết mùi yêu đương liền bị bất ngờ và hoảng sợ...nhưng khoái cảm dâng lên từ lưỡi của người đàn ông đó thọc ngoáy vào trong

Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ