-ZÔ.a.a.a
- Nào nào nâng li mừng Tần Phàm trở về nào...
Sân nhà Tần Phi râm ran tiếng người, Đường Gia cả nhà 7 người đều có mặt đủ.
- Tần Phàm bên đó vui không con!
-Dạ vui lắm cô ạ! Lúc đầu con chưa quen nhưng dần con cũng quen ạ..
- Đường bảo, Đường Bối ngồi ngoan nào...
- Hai nhóc nhà cậu đáng yêu quá!
- Cũng nghịch ngợm lắm..
- Nhân đây chúc mừng Tần Phàm, tôi cũng có một chuyện muốn thông báo...
Tất cả mọi người im lặng hướng về Tần Phi
- Tần Gia chúng tôi sắp có thành viên mới và ...tháng sau mong mọi người sắp xếp thời gian để tham dự đám cưới của chúng tôi.
- Hoan hô..hoan hô...
Hỷ Phù ngại ngùng cúi mặt... cô len lén xoa bụng, Phi Nhiên nắm chặt tay Hỷ Phù...Chúc mừng chị...
- HÌ... Cảm ơn em!!
Sau lần đó, Tần Phi tháng nào cũng dành riêng cho cô 2-3 ngày dắt cô đi kiểm tra sức khỏe. Sắp xếp 2-3 tháng chở cô đi du lịch xả stress. Tần Phi không nói chuyện nhiều, nhưng hành động quan tâm cô từng chút một của anh khiến cô rất cảm động..
- Mời mọi người nhập tiệc nào....
-ZÔ..ZÔ..ZÔ
Tần Phàm cảm thấy rất vui, mối quan hệ của anh và anh trai đã thay đổi, anh cũng tự cảm nhận được Tần Phi cũng thay đổi theo hướng tích cực, khi con người ta có tình yêu đều như thế sao..?
Anh cũng đã từng yêu Phi Nhiên, cũng lại từng hỏi chính mình đó có phải tình yêu không? Chắc là có, dù là nó chỉ thoảng qua như gió nhưng anh từng vì điều đó làm động lực mà được như bây giờ.
Anh thấy cô tay nắm tay Minh Diệm, Hải Lăng anh cũng đã hiểu ra.
'' Tôi nhất định sẽ trưởng thành để về cưới em''- Câu nói động lực của anh, mang biết bao kì vọng vào nó, nhưng có lẽ tình yêu không phải riêng sự trưởng thành, vì cô cũng đã trưởng thành rất nhiều..
Chúng ta đều đã thay đổi, đã tốt hơn ngày hôm qua rất nhiều....
______________________
Trở về lại Đường Gia, một thoáng chốc nhìn nhà kh cũ MInh Diệm ngẩn người.
- Phi Nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)
RomanceĐÃ HOÀN ,Sắc, H++, NP( 3P ) Đường Phi Nhiên- con dâu nuôi từ nhỏ của Đường Gia. Cô lấy anh hai của mình nhưng lại bị ép lên giường với anh cả.