Một phút sau, mọi người đều đã có mặt ở Đường Gia...
- Lai Hổ là ai? Con chưa nghe tên này bao giờ? (H.Lăng)
Đường Thiện và Hà Tâm chỉ nhìn nhau, đây là bí mật động trời mà họ không muốn khơi ra nữa.
- Đó là ba ruột của Phi Nhiên..
- Ba ruột- Hai người không tin cùng đồng thanh hỏi lại. (H.Lăng- M.Diệm)
- Nhưng chẳng phải ba mẹ Phi Nhiên đã mất trong tai nạn giao thông sao? (H.Lăng)
- Ừ..thì..chuyện đó nói sau đi, quan trọng tìm được Lai Hổ đã...
Từ những thông tin nhỏ nhặt, tên Lai Hổ sau khi mãn hạn tù không người thân thích, nên đã ở chung với 2-3 tên đàn em năm xưa của mình...Bọn chúng ở trong một cái kho chứa đồ nhỏ...
Sau những gì điều tra được, cuối cùng Đường Gia cũng tìm ra trỗ trú ẩn của chúng.
- Mẹ ở nhà đi!Để con và anh cả đi được rồi!
- Không được! Lần này phải đích thân mẹ đi, mẹ có chuyện cần nói với tên này...
________________
Đến nơi, giống như Lai Hổ biết họ sẽ tìm được mình ông còn khoái chí cười đón tiếp họ, nhưng khi mọi người bước vào lại thấy Phi Nhiên tiều tụy bị trói hai tay, hai chân và bị dán băng keo miệng ngồi ở một xó...
Cô gái nhỏ vừa thấy ba , mẹ hai anh trai cô òa khóc nức nở, tay chân run rẩy nhưng cố lết đến bên họ, chỉ tiếc dây trói quá ngắn...
- PHI NHIÊN. (H. Tâm)
Cả Đường Gia ai nấy đề không khỏi hốt hoảng
- LAI HỔ.THẢ CON BÉ RA. ( H.Lăng- M.Diệm)
Lai Hổ nhìn Hà Tâm, Đường Thiện.
- Người quen cũ hahaha...Ta nghe đồn hai người nhận nuôi con của cô ta mà ta không tin, hoá ra là thật các người xem nó là vàng là bạc...
Đoạn hắn quay lại nhìn Phi Nhiên.
- Ta hỏi con bé này ba mẹ tên gì, nó bảo ba nó tên Đường Thiện, mẹ nó là Hà Tâm. Nó không có chút kí ức gì về ba mẹ ruột....
- Đừng, đừng nhắc chuyện đó trước mặt con bé..(H. Tâm)
- Hà Tâm, bà vẫn ngây thơ như ngày nào.. nuôi con tu hú....
- Phi nhiên không có lỗi.. (H. Tâm)
- NÓ CÓ LỖI. NÓ ĐƯỢC SINH RA LÀ MỘT TỘI LỖI RỒI.
- Năm xưa tôi và Hoàn Kim yêu nhau mặn nồng nhưng bị tên khốn Hoàng Tân nhà giàu cướp mất người yêu, Hoàn Kim không những chia tay tôi mà còn cưới Hoàng Tân, sinh con cho hắn...KHỐN KIẾP MÀ.....
- Lai Hổ, Phi Nhiên... (H. Tâm)
- Hà Tâm, cậu quá ngây thơ, luôn nghĩ Hoàn Kim đối xử tốt với mình, cậu có biết bạn thân quý hóa của mình từng quyến rũ chính chồng mình không?
-SAO? (H. Tâm)
Mọi người ngơ ngác nhìn về phía Đường Thiện, Đường Thiện nắm chặt tay Hà Tâm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)
RomanceĐÃ HOÀN ,Sắc, H++, NP( 3P ) Đường Phi Nhiên- con dâu nuôi từ nhỏ của Đường Gia. Cô lấy anh hai của mình nhưng lại bị ép lên giường với anh cả.