Ngay tức khắc, cô xoay người bỏ chạy té khói, Phi Nhiên cắm đầu mà chạy không dám quay lại nhìn. Minh Diệm cũng đuổi theo phía sau và chụp lấy cánh tay cô...
- Buông..buông tôi ra...... (P. Nhiên)
Cô chưa kịp chạy xa, bị Minh Diệm vòng tay một cái ôm trọn eo và người cô mà nhấc lên:
-Đường Phi Nhiên, em có thai mà chạy như ngựa vậy? (M.Diệm)
Anh bế cô cách nhẹ tâng như nâng bông hoa hồng nhạt, ừ thì vì cả người cô dính đầy bụi đất.
Anh Lương nhìn theo cũng hoảng sợ chạy đến.
-Chủ tịch cô ấy ... (Anh Lương)
-Cô ấy là vợ tôi. (M.Diệm)
Câu nói của Minh Diệm làm anh Lương và mọi người đứng hình. Vợ của chủ tịch lại đi làm công việc chân tay.
-Cô ấy đang mang thai nên nhạy cảm rồi giận dỗi bỏ nhà thôi! (M.Diệm)
Hả? Đang mang thai..
Cha mẹ ơi, phụ nữ mang thai làm việc công trường rất nguy hiểm.
-Chúng..chúng tôi thật sự không biết cô ấy có thai.
Phi Nhiên không thể tìm được việc, lại gấp rút đóng tiền trọ nên chỉ có công việc khuân vác ở công trường này là trả lương theo tuần.
Mặc mọi người đang xì xào thắc mắc, anh giao phó cho Khải Ca giúp họ vụ tên chủ thầu, còn mình nhanh chóng lên xe.
Phi Nhiên ở đây cũng khoảng tầm được 3 tháng, cô cũng ngang ngửa thổ địa khu này, hẻm hóc cô nhân lúc anh không để ý, nhanh chân lạng vào 2-3 con hẻm là đã cắt đuôi được Minh Diệm.
-Chết tiệt....Khương Ca cho xe qua đây mau. (M.Diệm)
Trên xe, mặt anh hầm hầm như ai lấy hết của..
- Xong chưa. (M.Diệm)
- Dạ rồi! Địa chỉ nơi sinh sống của các công nhân đều có đây rồi ạ!
Cô chạy về trọ lấy đồ, cô bước vào nhanh chóng thu xếp va li cách thần tốc, quần áo giày dép cô không kịp xếp mà nhanh vứt vào rồi kéo khóa lại. Cũng may quần áo cô loe hoe vài bộ, giày một đôi màu đen đắt tiền, một đôi búp bê sắp bung keo.
Chạy thật nhanh ra cửa lại bị bà chủ nhà trọ bắt lại.....
-Này cô gái! Hai tháng tiền trọ cô chưa hề gửi cho tôi lấy 1 đồng cô tính quỵt ư...?
Ừ nhỉ cô đã đóng trọ đâu, thông thường người ta phải đặt cọc, nhưng hôm đó cô đói rét run nằm trước dãy phòng trọ, bà chủ cũng rất tốt bụng cho cô không đặt cọc, mà ở tháng nào đóng tháng đó.
-Cô ơi! Con hôm nay vẫn chưa có lương, cô thư thả cho con hai ba hôm nhé cô, hai hôm nữa con có lương, con về con sẽ gửi cô ạ!! (P. Nhiên)
Cô chắp tay tha thiết nài van. Nhưng người ta kinh doanh không ai ngốc cả, không ai lại tin lời hứa bâng quơ của 1 người chẳng phải ruột thịt của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)
RomanceĐÃ HOÀN ,Sắc, H++, NP( 3P ) Đường Phi Nhiên- con dâu nuôi từ nhỏ của Đường Gia. Cô lấy anh hai của mình nhưng lại bị ép lên giường với anh cả.