Chương 62: Em ở đâu?

65 7 1
                                    

2 hôm sau...

- Tần Phi, uống thuốc nào..

- Hả..Lại uống ư! Anh nhìn thấy thuốc là sợ ngang rồi.

- Ngoan ~~

Hỷ  Phù bưng thuốc ra phòng khách khi anh đang ngồi ở đó xem ti vi. Cô sau hôm đó không khác mẹ nhỏ của anh, cơm bưng nước rót, thuốc thang đến tận nơi...

- Lại đây..

Anh kéo Hỷ Phù đến ôm cô vào lòng, cô mỗi ngày đều rửa vết thương cho anh, cô cũng hỏi kĩ bác sĩ xem món nào nên ăn và không nên ăn...

- Ăn cái gì mà không được..

- Đâu! Lỡ để sẹo thì sao?

- Anh là đàn ông, một chút sẹo nhìn ngầu hơn chứ..

Hỷ Phù trề môi chê trách..

 Hai người đang tíu tít ở phòng khách, lúc này ti vi hiện lên tin tức...

Cảnh sát  đã phát hiện một  thi thể ở nhà kho...Không ngoa nhà kho đó chính là nơi cô và Tần Phi bị bắt...

'Phát hiện một thi thể, giới tính nam, quê quán..x..x... Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện trong bụng người đàn ông này một lượng lớn ma túy đá. Nghi vấn đây là địa điểm diễn ra một giao dịch hàng cấm.. Cảnh sát đang phối hợp với các bên liên quan để điều tra...'

- Lưu Hạ...( H.Phù)

Lưu Hạ bị Tào Cầm xử lí tại chỗ, chỗ buôn bán ma túy bị phát hiện, bên giao dịch kia biết hắn không làm ăn uy tín, kiểu gì hắn cũng bị xử lí... Hôm đó Tào Cầm may mắn chạy thoát thân nhưng ngày tháng sau này không ai đảm bảo mạng hắn còn nguyên vẹn được nữa...

Hỷ Phù nhìn hình ảnh thi thể chiếu trên ti vi dù được làm mờ, nhưng cô cũng nhìn ra được..mối tình đầu của cô..

- Hừ..Thương tiếc hắn sao?- Câu nói của Tần Phi như kéo cô về thực tại..

Nhìn mắt Tần Phi có bén chút lửa, Hỷ Phù nhanh trí lấy lòng anh..

- Nào có, hắn làm đau anh, em hận không băm hắn ra...

Nói rồi, cô vui vẻ vuốt ve anh...

Tần Phi như nghe được câu trả lời chính xác, nên cũng mỉm cười mắt nhắm cho qua...

- Chủ tịch nhà em hay ghen thế ư?

- .........

Tần Phi như bị bắt bí không dám nói thêm câu gì, Hỷ Phù nhìn anh mà chỉ biết cười trừ.. 

Thương hại ư?Cô không phải thương hắn cô thương chính mình, thương những năm tháng ngu ngốc tin tưởng hắn, ngu ngốc nghĩ hắn sẽ thay đổi trở thành 1 người tốt...Hỷ Phù - mày thật ngu ngốc.

Tần phi ôm siết chặt vai cô..Anh hôn cô, mong cô từ nay về sau, trong trái tim cô chỉ có một mình anh thôi..

- Xin lỗi em...  ( T. Phi)

- hử..     ( H. Phù)

- Ha..không có gì?  ( T. Phi)

_____________________________

Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ