Chương 74: Sắp sinh(2)

30 4 2
                                    

Bảo bối nhỏ của họ ngồi đung đưa trên xích đu, Hải Lăng ngồi cạnh đút cho cô từng quả nho....

- Nhăm.. giỏi quá...

Phi Nhiên bụng đã rất to, tròn xoe đều..

- Em phải cẩn thận, Thành Gia có nói khoảng 3 - 4 tuần nữa em sẽ sinh, mà con so thường sẽ ra sớm hơn dự định, quần áo đồ đạc khăn,..mẹ đã chuẩn bị đầy đủ rồi... em đau bụng thì nhớ..

- A! Em biết rồi mà.

'Ôi trời! Anh hai lo lắng quá mức, ảnh còn lo lắng hơn mình... đáng yêu quá'

-Nào nào uống miếng nước..

- Uhm...~

- Em kén ăn quá, xem này tay chân nhỏ quá đi...

- Ưnn không nhỏ mà, em mập lên thêm mấy kí rồi đó.. Sau sinh em sẽ thành bà béo mất..

- Hahaha Vẫn đẹp, vẫn xinh.

'chụt'

Hải Lăng âu yếm hôn cô cái chóc trên trán... Bảo bối nhỏ của anh bụng càng ngày càng to, to đến mực cô không đi nổi, tay chân không tròn lên bao nhiêu, còn bụng thì do đến 2 tiểu bảo nên bảo sao cô đi toàn phải ngửa bụng..

- Nhẫn của em đâu?

- Nó chật quá, siết tay em nên em tháo rồi..

- Nhẫn đó là nhẫn đính hôn của cả 3 chúng ta, em phải giữ cẩn thận đó.. 

- Dạ! A! Anh cả về!   

'hi Cứu tinh đây rồi, anh Hải Lăng giờ như ông già cứ liên tục lèm bèm bên tai'

- Em xem cái này có đẹp không? ( M.Diệm)

- Chà đẹp quá, anh lựa đầm bầu cho em sao?

- Không của Hỷ Phù gửi cho anh nhờ anh đưa cho em đó..  ( M.Diệm)

- Thích quá! Em phải gọi điện cảm ơn chị ấy mới được...

- Hải Lăng.- Minh Diệm dùng ánh mắt ra hiệu cho Hải Lăng ẩn ý anh mau theo mình lên lầu, Hải Lăng hiểu ngay và gật đầu dứt khoát....

_______________________

- Bao lâu rồi mà Killer chẳng có tin gì của Tào Cầm và Chi Nhi vậy?  ( M.Diệm)

Năm ngoái sau vụ Hỷ Phù bị bắt cóc, Lưu Hạ bị Tào Cầm xử lí tại chỗ, còn hắn ta và cô thư kí Chi Nhi chạy thoát...

- Lẽ ra Nghiêm Ca phải tìm ra bọn chúng rồi mới đúng chứ?  ( M.Diệm)

- Lúc đó, bọn chúng trốn sang nước ngoài, có nhờ anh em bên đó hỗ trợ nhưng không tìm thấy hai người đó

- Anh không thấy lạ sao?  Nếu chết thì phải thấy xác, nếu sống thì sao lại không tìm ra được hai bọn chúng..    (H.Lăng)

-Còn nữa...Công ty Thiên Chính từng cạnh tranh với anh một thời, anh nhớ không?  ( chương 15)

-Ừ! Tôi nể phục sức sống của cái công ty bé xíu đó, sao nó không phá sản nhỉ?  ( M.Diệm)

Công ty này nhỏ bé đến mức không còn ai nhớ đến sự tồn tại của nó, nó không còn được xem là công ty đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Minh Diệm nữa..

Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ