Chương 86: Du thuyền Siren (1)

27 4 0
                                    

Minh Diệm dậy từ rất sớm, anh đã mặc xong quần áo, lại nhìn thấy cô đang ngủ rất ngon, anh ngồi ngay mép giường không ngừng vuốt ve mặt cô....

- Như này cũng tốt, nhớ được thì tốt, quên thì anh sẽ giúp em nhớ lại...chỉ cần nhớ bọn anh thôi là được.....những thứ xấu xí  quên nó đi......

Em chỉ cần nhớ Đường Gia là gia đình duy nhất của em là được.

- Ưnmmm. chói...

- ...con mèo nhỏ.

Anh đứng lên kéo rèm lại che cho cô bớt chói mắt, cũng kiên trì cho cô nằm thêm 15 phút nữa, ngủ quá trưa sẽ khiến đồng hồ sinh học cô chạy lung tung mất.

-Dậy ăn sáng

- Ư...

- Dậy mau. anh bốp mông em bây giờ.

- Dạ!  (P.Nhiên)

__________________

Đến sáng Hải lăng mới về...

- Chào buổi sáng,  chị Tiểu Linh.. Anh Hải Lăng  (P.Nhiên)

- Bánh kem của em đây.. ( T.Linh)

- Dạ! Em cảm ơn chị!

- À.... Cuối tuần này có tiệc... (H.Lăng)

- Tiệc?

- Tiệc hằng năm, ở du thuyền...  (H.Lăng)

-.... Không đi.. (M. Diệm)

- Em có được đi không anh, em muốn đi...du thuyền...  (P.Nhiên)

- ................Thôi trên đó có gì vui đâu mà đi.  (M. Diệm)

- Em muốn đi.....  (P.Nhiên)

- Thiệt tình...   (M. Diệm)

-Haha vậy 3 chúng ta cùng đi...  (H.Lăng)

__________________________________

Du thuyền hôm đó đông nghịt, toàn thái tử con các ông trùm đến, hai năm có 1 lần, quần áo lộng lẫy, nam hay nữ đều xinh đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Du thuyền hôm đó đông nghịt, toàn thái tử con các ông trùm đến, hai năm có 1 lần, quần áo lộng lẫy, nam hay nữ đều xinh đẹp. Phi Nhiên mắt chữ O nhìn mọi nơi đều lấp lánh..

- Thuyền này to quá..

Nó khác hoàn toàn với những con thuyền cô xem trên ti vi. Tay cô khoác tay Hải Lăng, ánh đèn lấp lánh giữa trời đêm như một cảnh trong câu chuyện cổ tích..

- A...Anh Minh Diệm kìa..

Minh Diệm đang đứng cạnh một mỹ nhân xinh đẹp, tay anh đang lắc lư ly rượu đỏ, một tay đút túi quần, anh trông trầm tính mạnh mẽ hút hết mắt các cô gái xung quanh...

Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ