Chương 56: Nhân quả?

62 7 0
                                    

' Cạch..cạch'

Hỷ Phù đêm khuya khát nước, mò mẫm mãi mà chẳng thấy anh đâu. Cô chỉ đành tự đi rót nước. Chỉ mới bước xuống cầu thang, cô đã nghe có vài tiếng động lạ..

- Tiếng gì ghê quá... (Hỷ Phù)

Cô đi lững thững ra ngoài, mới mở cổng ra, cô đã hết hồn anh ở dâu lù lù đứng trước cổng suýt làm cô ngã ngửa

- A..  (Hỷ Phù)

- Cẩn thận.  

- Anh.  (Hỷ Phù)

- Em ra đây làm gì?

- Em đi uống nước, nhưng nghe tiếng động, nên...  (Hỷ Phù)

Tần Phi chắn ngay cửa, giống như cố ý che giấu gì đó không muốn cô ra khỏi cổng.

- Có gì..  (Hỷ Phù)

- Không! Trễ rồi, anh đưa em lên lầu, bên ngoài lạnh lắm.

Anh bước đến gần cô và khép cửa lại phía sau khiến Hỷ Phù không nhìn ra được bên ngoài đang có việc gì.

- Em uống nước chưa?

- Dạ chưa!

- Đợi anh.

Cô ngoan ngoãn nghe lời đứng đợi anh mang nước cho cô. Anh đi ít phút rất nhanh chóng đã quay lại và ôm cô lên lầu...

Tần Phi cực kì dịu dàng từng chút một, từ ngày nghe tin cô mang thai, anh mới là người vui nhất, anh vuốt ve bụng cô, lưng cô, cô có chút nghén không ăn được, anh thử mọi cách, đổi khẩu phần ăn, đổi cách nêm nếm gia vị nhưng cô vẫn không ngừng nôn ọe.

Anh xót vô cùng, đặc biệt nửa đêm cô hay trằn trọc giật mình, anh phải luôn nằm cạnh bên, sợ cô thức giấc lại không thấy anh, sẽ khóc rồi suy nghĩ linh tinh. Mấy cái đó anh xem trên mạng hết.

'Nghe đồn các bà bầu nhạy cảm lắm..'  

' Chồng không nên lớn tiếng với vợ, cô ấy mang thai sẽ suy nghĩ nhiều.'

- À..Đợi tôi chép lại.. - Tần Phi bắt thư kí tìm hiểu rồi anh lưu tâm mà ghi chép lại cách cẩn thận

' Bà bầu sẽ hay ghen hơn bình thường nữa nha, nên tốt nhất tránh xa các phụ nữ..'

- À.. ( T. Phi)

'Mà có trường hợp ghen khi thấy chồng mình đi chơi với người đàn ông khác á..

- Ghê vậy...  ( T. Phi)

'Luôn bên cạnh bà bầu 28/24 giờ luôn''

- À..Ả...Đợi tôi ghi!  ( T. Phi)

Tần Phi rõ là cưng chiều Hỷ Phù vô điều kiện , nhưng trái tim cô không lẽ sắt đá như thế, không nỡ dành cho anh một chút tình yêu được sao?

- Hỷ Phù, em sao thế?  ( T. Phi)

- Em đói...

-Em muốn ăn gì?- Anh vội vàng bật dậy, không dám mở đèn mà ngốc nghếch đập chân vào thành giường...  

-A.. đau  ( T. Phi)

- Haha Cẩn thận chút chứ.  

Anh đau điếng nhưng thấy Hỷ Phù bật cười, anh cũng vô tư mà cười theo..

Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ