Chương 43: XẤU HỔ

96 10 0
                                    

Phi Nhiên cứng đờ người mệt mỏi uể oải, bước đến tủ quần áo, mấy nay tâm hồn cô như trên mây, à không cả thể xác luôn ấy chứ!!

Bị hành như thế, ai mà chịu cho nổi.....

Tệ hại hơn sau ngày hôm đó, họ còn ác liệt hơn...Như người ta, sau hôm cô ngất, thì lẽ ra họ phải nghĩ rằng họ nên tiết chế một chút để cô có thể thích ứng hai người họ được.

Nhưng không, nhưng không, họ lại nghĩ vì cơ thể cô nhỏ bé và sức khỏe khá yếu, vì vậy họ lại quyết định nâng cao thể lực cô, để cô thích ứng tốt hơn và lần sau sẽ không bị ngất..

'Đúng là ác quỷ mà!!'

Phi Nhiên bĩu môi, cảm thán...nhìn vào gương cứ có cảm giác lạ lạ, ngực cô tự khi nào đã đẫy đà hơn rất nhiều, cơ thể cũng bắt đầu lạ. Ngày trước cô thích thú với những bộ đầm đáng yêu kiểu dáng dịu dàng dễ thương, bây giờ cô lại thấy nó rất trẻ con. 

Tủ áo cô bắt đầu là những chiếc váy khoét sâu, hở ngực, hai dây hay ôm sát...Bắt đầu thích các phong cách trang điểm quyến rũ ma mị như các ' tỷ tỷ douyin', cảm giác bị già đi hẳn mấy tuổi..

_______________________

'Hộc..hộc'

-Anh..ơi....ah

Đường Minh Diệm như ác quỷ ôm hôn mút chặt ngực cô..

Chả là anh và Hải Lăng mới công tác 2 tuần về, nghiện lắm rồi, họ còn không thèm  tắm mà như hổ đói, bay vào xâu xé thịt cô.. Phi Nhiên biết chắc hôm nay ngày tàn của mình tới rồi...

Hải lăng mới đúng là thú đói cần thịt, anh nhào vào đầu tiên mút chặt cổ cô liếm từ trên mà liếm xuống.

- Ưm..ưm..

- Phi Nhiên thơm..(H.Lăng)

- Thật thơm...( M.Diệm)

Hay vì họ là sinh đôi nên sở thích cũng có chút giống nhau chăng....

Rõ là Minh Diệm mới cắm đầu vào hang nhỏ mà hút mật hoa....Minh Diệm vừa buông mông cô ra cho "cô bé" nhỏ phía dưới thở 1 chút, thì Hải Lăng mình trần lại phóng vào cướp chỗ..

Phi Nhiên hai tay đặt trên chỗ dựa ghế sofa, chổng mông lên cho Hải Lăng đùa nghịch, Minh Diệm hai tay bóp nắn ngực, xoa xoa rồi đũng quần cư nhiên phồng to lên, anh tự cởi quần mình vuốt vuốt vài ba cái cho có lệ rồi đập cây gậy dài đó lên mặt Phi nhiên đang quỳ như con mèo nhỏ..

- Phi Nhiên ngoan!! Tới giờ ăn rồi...

Anh cười nửa miệng, nụ cười của những kẻ đểu cáng....Anh vui thích khi thấy cô dần hòa tan với anh và Hải Lăng

- A..a..aaa  Diệm um..em thích..um của ..úm..anh...

Mỗi lần cất lời bị anh đẩy sâu âm vào cuống họng, nhưng nó lại khiến lưỡi cô rất kì lạ, khoang miệng tự động tiết nước bọt liên tục, một tay vịn chặt chỗ tựa sofa, một tay vịn chân anh lấy thế không bị ngã nhào lên phái trước, nhưng anh không muốn tay cô được nghỉ ngơi, anh liền lấy tay cô xoa xoa nơi 'viên bi to tròn sát gốc gậy thịt' của mình....

Cô nàng mặt đỏ ưng xấu hổ, nhưng anh càng nhìn lại càng yêu...

Hải Lăng nghe cô nói thích cây thịt của anh cả, nghe không vui chút nào, anh ngưng lưỡi, thọc ngón tay vào khuấy đảo bên trong cô.

 Phi nhiên chột dạ, từ thứ nhầy nhụa ấm nóng nay lại thay bằng thứ dài dài nghịch ngợm, cô run người lên 1 cái, Hải lăng lại càng trêu chọc mà đưa thêm 1 ngón vào nữa, banh ra lại vuốt vuốt, Phi Nhiên hoảng lọan uốn éo mông như con hồ li vẫy đuôi...

Hải lăng thích thú ra mặt, nôn nóng háo hức hiện rõ trên mặt.

Anh thở hai ba hơi thôi, hơi nóng phả vào mông cô, anh nóng ran cổ họng, đành liếm mút xung quanh hai bên sát đùi, bên bẹn.

Anh liếm từ đùi trái kéo về lỗ huyệt, ngưng một cái hôn'chụt' 1 phát, rồi lại liếm từ đùi phải về lại lỗ huyệt..Anh cứ lặp đi lặp lại hành động vờn mồi này đến khi tiểu huyệt nhỏ không chịu được...

'Phụt'...

-Á.a.a.a..a.â. em..em ra..

'phụt'..'phụt'

Phi Nhiên thở hồng hộc, anh bắn một đống tinh vào trong cổ họng cô, còn cô thì bắn như suối phía dưới..

-Ha....ướt nhẹp rồi..(H.Lăng)

Tay Hải Lăng ướt đẫm, nhìn cô gái nhỏ sướng đến guc lên ghế..

- Vào việc thôi....

____

Căn phòng bắt đầu nóng dần, Minh Diệm đặt 2 chân cô qua vai mình, tay vịn chặt tay cô ép hai ngực cô vào giữa...Mỗi khi anh thúc vào, ngực tròn nảy lên như hai cục bột...Mắt đỏ hoe, mặt ửn ửng đỏ như phòng xông hơi...

Phi Nhiên ngửa cổ, xương quai xanh lộ ra mồn một, nước mắt đọng đầy đôi mắt ngây thơ... Phía dưới nắc liên tục, như khao khát ao ước đâm tận sâu vào tử cung, bao cao su của anh vì thế mà tét bung ra....

Giường cũng ướt đẫm một vũng.... Phi nhiên mếu máo vì xấu hổ.

Cô cầu xin họ tha cho cô, cô muốn xin đi vệ sinh..

- A.â.a.huhuh anh ơi, cho em đi vệ sinh..1 phút thôi.. A

- Aa.anh đang nhấp, em đợi 1 chososc.

-Không..không..em muốn đi tiểu, em mắc anh ơi..a.a.a

- Âh..ah Phi Nhiên mau bắn đi, mau bắn đi...- Gương mặt Hải Lăng lúc này thật kinh khủng và đáng sợ, cô tưởng Minh Diệm đã kinh khủng rồi, ai dè Hải Lăng còn biến thái hơn..

Hải Lăng cứ liếm từ sống lưng cô liếm xuống....

Minh Diệm bắn 'phụt' một phát vào trong cô, rồi nhanh rút ra, anh xoay cô ngược lại. Anh ngồi trên ghế và đặt lưng cô tựa vào ngực anh, anh  dạng chân cô ra, anh tiếp tục thọc gậy vào tiếp tục nắc từ đằng sau..

-A.a.a.h anh ơi..anh ..ơi..huhuh

Minh Diệm cứ liên tục thục vào điên cuồng, Hải lăng chồm lên liếm từ ngực xuống bụng, tay vò đầu ti, mút ngực cô, miệng anh bao lấy ngực kéo ra cái 'póc', anh khoái chí hôn liên tục...

Phi Nhiên không chịu được nữa, cầu xin anh rút ra để đi vệ sinh...

Anh không chịu, vẫn ngoan cố đâm nắc liên tục, anh vừa bắn vào trong rút ra, Phi Nhiên cũng không còn kiềm được nữa mà ngửa lên bắn 'phụt..phụt'ra...

Phi nhiên xấu hổ khóc nức nở, Minh Diệm vuốt ve lưng cô

- Sao em khóc?

- Hức em ..hức em..em không kiềm được huhuhu..em lỡ tiểu...huhu..

- Hahhaha...- Hải Lăng bật cười thành tiếng..

- Không phải đâu! (M.Diệm)

- Đó là do em sướng nên mới thế, không phải em tiểu đâu...

Hai người vuốt ve liếm cổ cô, mút ngực cô.....Tiếp tục bữa ăn khuya của mình...

Truyện được đăng sớm nhát trên watppad.com

Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ