Chương 73: Sắp sinh(1)

41 5 0
                                    

Đã mấy tháng trôi qua, Phi Nhiên vẫn ở nhà của Minh Diệm, 3 anh em họ ở chung, thỉnh thoảng họ mới về Đường Gia chơi vào những dịp cuối tuần...

'Choang'

'Rầm'

-Cô ấy là ai, là ai?

Phi Nhiên phát điên đập vỡ luôn cả bình gốm sứ mà Minh Diệm mới được khách hàng tặng.

- PHI. NHIÊN.  (M. Diệm)

- Anh trả lời đi, cô ta là ai mà 2h đêm còn nhắn tin'anh ơi, anh à'

- Em thôi đi, đó là khách hàng làm ăn mà.  (M. Diệm)

- A...Làm xong rồi ăn nhau chứ gì?

- Đường Phi Nhiên, cô đừng có mà quá quắt.  (M. Diệm)

- Anh hét vào mặt em làm gì?

- Trời ơi! Điên mất! Anh không muốn về nhà 1 chút nào...  (M. Diệm)

Người làm trong nhà, không một ai dám bước ra, toàn núp hẳn vào 1 góc, ngay cả Khải ca cũng phát điên theo 2 người họ. 

Cả tháng nay, Phi nhiên cứ như một người khác, hôm thì ngoan ngoãn đáng yêu như con mèo tơ, hôm thì như con hổ cái thành tinh vậy..Đáng sợ~~

Minh Diệm chịu không nổi không muốn cãi nhau nữa liền xách áo khoác ngoài rồi đi đến công ty

- 8h tối, mà anh còn đi đâu, anh đi đâu?

- Thật là...em bị gì vậy? em bớt ghen tuông ghen bóng ghen gió có được không?  (M. Diệm)

Hải lăng vừa về đến cổng, anh chưa bước vào nhà, anh đã biết hôm nay lỗ tai anh sẽ banh chành rồi....Minh Diệm thấy Hải Lăng về giống như tìm được cọng rơm cứu mạng.

- Sao đấy? Minh Diệm lại ghẹo em à?  ( H.Lăng)

- Anh ta..anh ta đòi đi với ả kia, được cả anh cả ả mà.

Minh Diệm nắm chặt tay thành nắm đấm, mặt anh đen sầm, nếu không phải là cô, nếu không phải là Phi Nhiên anh sẽ giết chết kẻ đang đứng trước mặt mình mất. Anh im lặng ngoảnh mặt đi...

- Minh Diệm. ĐƯỜNG MINH DIỆM. Anh đứng lại cho tôiii

- Đừng đừng đừng, đừng tức giận nữa mà... Anh sẽ mắng hắn, em bình tĩnh nha..trời ơi còn tháng nữa thôi sinh rồi, em bình tĩnh bình tĩnh.  ( H.Lăng)

-A.a.a.a.Tức quá.

- Rồi rồi, tại anh tại anh, em lên phòng đi mà... ( H.Lăng)

'Tên khốn Minh Diệm, có biến là chạy nhanh lắm.' - Hải Lăng thầm oán giận tên anh trai  nhẫn tâm của mình.

______________________________

- Hazzz (M. Diệm)

-Lão đại! Anh ổn không?

- Tôi ổn, chở tôi đến công ty đi  (M. Diệm)

-Dạ! Kiểu này chắc tôi không dám lấy vợ quá!

- Không, lâu lâu Phi Nhiên mới như thế, Thành Gia cũng nói rồi, tâm trạng bà bầu giai đoạn này rất nhạy cảm , không nên chọc giận cô ấy...  (M. Diệm)

Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ