Chương 82: Anh là ai (4)

39 7 0
                                    

-WOAAAAA

Phi Nhiên ngồi trong xe cùng anh, cô giống như 1 đứa trẻ mới lần dầu bước ra đường, cô ngồi sát vào cửa kính, mắt sáng bừng mà nhìn những tòa nhà, nhìn cả hàng cây dài không ngớt... Đôi mắt ngập tràn tia sáng, miệng còn không khép được..nhìn đứa trẻ nhà anh đang nghịch ngợm không ngừng hỏi Nghiêm Ca..

- Anh ơi! Cái kia là gì vậy? 

- Trung tâm thương mại.  (Nghiêm Ca)

- Còn nơi kia ạ!

- Chữ màu đỏ là bệnh viện.  (Nghiêm Ca)

- Kia ạ

-Là......  (Nghiêm Ca)

- Hì.. -Hải Lăng bật cười nhìn gương mặt xám xịt của Nghiêm Ca, Nghiêm Ca mà anh biết không phải là kiểu người kiên nhẫn như này

Hải Lăng vẫn dán mắt vào các tờ báo cáo, thi thoảng quay qua nhìn bộ dạng yêu đời vô lo vô nghĩ của cô anh thấy nhẹ nhõm hơn 1 chút...

'Như này liệu có tốt không, quên đi những thứ đau khổ thật tốt quá, nhưng Phi nhiên cũng quên mất những kí ức tốt đẹp của cả 3 người'

- Nghiêm Ca..Nghiêm Ca.. cái kia

- Tiểu thư à, tôi đang lái xe....  (Nghiêm Ca)

Cả đoạn đường, hai người cứ liến thoắng bên tai Hải Lăng..

Đến công ty, Hải Lăng ôm cô đi lên trên lầu, cô cứ trố mắt nhìn chỗ này chỗ kia, nơi này to kinh khủng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đến công ty, Hải Lăng ôm cô đi lên trên lầu, cô cứ trố mắt nhìn chỗ này chỗ kia, nơi này to kinh khủng...Anh trai này ngầu quá, ai gặp anh ấy cũng cúi đầu kìa...

-Bự quá, rộng quá..

Anh kéo cô vào văn phòng của mình, để cô ngồi xem ti vi một chút khi anh đang đi họp..

Hải Lăng đi họp nhưng vẫn cứ lo lo, anh vừa họp vừa phải xem cam trong chính phòng làm việc của mình...

Phi Nhiên vừa xem ti vi vừa ăn quà vặt cứ thế mà cười lớn giữa phòng... Nhưng khi cô chán quá, cô lại đảo vòng vòng trong phòng ngủ của anh. Phòng ngủ anh lại không có cam, Hải Lăng bắt đầu nhăn mày. 

Làm các nhân viên một phen hết hồn, cứ sợ mình vừa nói sai gì đó khiến Sếp không vui...

- Làm cái gì vậy trời?  (H.Lăng)

- Dạ..dạ sao vậy Sếp?

- À! Anh cứ nói tiếp đi, tôi đang nghe - Hải Lăng không nhìn thấy cô trên màn ảnh bắt đầu có chút nôn nóng.

Tiểu Bảo Của Sinh Đôi (ZZZ_Phan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ