Chuyển cảnh là một khu rừng có nồng độ năng lượng Honkai dày đặc đến mức xuất hiện những đám mây màu hồng bay lơ lửng trong không khí. Hàng loạt những con thú Honkai với lớp giáp ngoài màu trắng được điểm bởi những đường vân màu hồng phát sáng và bán Honkai với hình thù kì dị đi lại đông nghịt không thấy một kẽ hở. Bỗng nhiên, một cái đầu của một con thú Honkai Chariot rơi xuống. Một bóng đen lướt qua với tốc độ nhanh như đường đạn bắn di chuyển quanh đàn Honkai gặt tiếp hai cái tiếp theo. Lúc này, bọn chúng mới thực sự nhận thức được có kẻ thù xuất hiện mà bước vào trạng thái phòng thủ.
" Hù!! "
*Uỳnh*
Đột nhiên, Hikari từ trong góc tối với thanh kiếm lao ra túm lấy đầu của một con gấu bị biến dị rồi ấn xuống mạnh xuống mặt đất.
" Ái chà, đông vui quá ha, giờ thì đưa hết lõi của chúng mày ra đây. "
*vụt*
Hàng loạt dư ảnh của Hikari xuất hiện do tốc độ di chuyển quá nhanh kèm theo đó là số lượng xác chết của lũ quái ngày một tăng lên. Nhưng mặc dù đã giết rất nhiều nhưng chúng vẫn ào ra, giết con này thì con khác lại thế chỗ.
" Đông thế. "
Hikari bắt đầu niệm phép và chỉ ngón trỏ vào đám Honkai đang lao đến.
<Ma viêm đạn>
Đoàng!!!!
Một tia ma hoả phóng vào phía kẻ thù rồi phát nổ, thiêu cháy chúng. Một tiếng *sột xoạt* phát ra từ những bụi rậm xung quanh, những con bán Honkai thằn lằn với bộ móng vuốt đỏ thẫm sắc bén xuất hiện định lao lên tấn công cậu nhưng bị cậu nhẹ nhàng vung một đường kiếm cắt ngang lũ quái rồi tiếp tục lao về phía đám Honkai đang tới gần như thấy kho báu. Hikari vừa chạy vừa bắn <Ma viêm đạn> nhằm tiêu diệt bớt lực lượng của địch nhưng điều đó cũng khiến cho khu rừng bị cháy trong ngọn ma hoả của cậu.
" Ta hơi quá tay rồi. Thôi kệ đi, chốc tính sau giờ giết hết đám này đã. "
Với thanh kiếm đã được cường hoá bởi <Ban phước> cậu cắt xẻ lũ Honkai không thương tiếc, mỗi một trảm đều là một sát chiêu lấy mạng kẻ địch ngay lập tức.
" <Hắc lôi> "
Một đám sét màu đen được phóng ra từ lòng bàn tay của Hikari, chúng khuếch đại và phát nổ về phía đám quái một tiếng váng óc.
" Giờ thì có cả BBQ Honkai, nhưng cháy thành than rồi còn đâu. "
Hikari tiếp tục spam <Hắc Lôi> về phía đám quái, dưới nhiệt độ cao của sét, chúng bị thiêu cháy thành than một cách đau đớn, hàng đống xác Honkai không toàn vẹn trải dài khu rừng nhiều không xuể cùng với đó là khung cảnh khu rừng bị cháy đen dưới ngọn ma hoả và hắc lôi khiến xung quanh như một mớ hỗn độn.
" Heh, nhớ cái thời mình còn bé quá, cũng từng luyện tập đến mức phá hoại như này tầm khoảng được hơn 2000 năm thì phải. Hửm ? "
Đang hoài niệm với quá khứ thì có nguồn gốc của một thứ gì đó lọt vào ma nhãn của Hikari, nó là của một con bán Herrscher có khả năng điều khiển thực vật, thân thể của nó hiện tại đang ẩn mình trong một cái búp hoa hồng với đám dây leo gai xung quanh. Hikari thi triển <Vi hành> bay đến chỗ của con bán Herrscher đang ngự toạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
FanfictionHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...