Chap 20: Ma vương đối đầu với thần.

166 5 2
                                    

Hikari lườm ma nhãn về phía tên Thần Tộc kia. Quả thực, trên người hắn toát ra một lượng ma lực vượt xa bất kì sinh vật ma thuật nào, một lượng ma lực vô hạn. 

" Xử ta ? Thôi nào, ta đang khá mệt đấy. Và ta không muốn tốn nhiều thời gian với kẻ ngổ ngáo chỉ muốn gây sự xong chết thôi đâu. "

Hikari chán chường, nói ra vài câu với hàm ý xúc phạm và hạ bệ tên Thần Kết Giới, khiến khuôn mặt của hắn biến thành bộ dạng cau có. Hắn dịch chuyển tới trước mặt Hikari rồi dùng Thần Thuật, tạo ra một cái kết giới nhỏ gọn hình thanh kiếm, bọc lấy tay hắn rồi đâm xuyên ngực cậu.  

" Ngươi cuối cùng vẫn chỉ là nhân loại tầm thường mà dám lên giọng chế diễu một vị thần như ta ? Ta đến đây để xử ngươi thay cho Cha. Cha không xứng phải bẩn tay chỉ để kết liễu một thứ rác rưởi như ngươi đâu Hikari. "

Thần Vĩnh Hằng rút tay ra khỏi cơ thể Hikari rồi đạp cậu văng ra sau. Một tiếng " rắc " đau đớn vang lên, phần xương ức của cậu đã hoàn toàn gãy nát, đồng thời làm cho vài mảnh xương ấy đâm vào phổi của Hikari. 

* Chà. Không hổ là Thần, cú đá đủ mạnh để đánh nát cơ thể ta. *  

Cái điều mà Hikari nghi ngờ quả ra là thực. Điều này quá vô lý đối với cậu, làm sao có đến tận 3 kẻ từ thế giới cũ của cậu lại có mặt ở thế giới này ? Hikari nghĩ vậy, cậu nhổ toàn bộ máu trào lên miệng ra ngoài rồi đứng dậy, dùng < Complete Heal > hồi phục lại toàn bộ thể trạng ban đầu nhưng chưa lao lên đánh trả vội mà tiếp tục khiêu khích nhằm moi móc được gì từ cái tên nóng nảy kia không. 

" Ngươi nhân danh cha ngươi đến đây để giết ta ? Ngươi là thần thì cha ngươi chắc chắn cũng phải là thần rồi nhỉ ? Ta không hiểu vì sao Cha ngươi lại không xuất hiện, phải chăng hắn đang làm cái gì đó mờ ám không muốn ta biết nên mới cử một kẻ yếu kém như ngươi đi giết ta ? " 

Hikari nhếch mép cười thoả mãn khi ý đồ của mình đã thành công. Tên Thần Kết giới kia nghiến chặt răng tức giận, không thể nói câu gì. 

" Nhìn ngươi thế kia, chắc ta nói đúng rồi nhỉ ? " 

Trong một khoảng khắc, Hikari bị nhốt vào trong một kết giới tạo ra bởi Thần Kết Giới được khắc đầy Thần Ngữ ở trên, cậu đọc lướt qua và đoán nó có tác động với những thứ bị nhốt trong này. 

" Chết đi. " 

Tên Thần Kết Giới gằn giọng, bật hiệu ứng của kết giới lên. Ngay sau đó, Hikari ở trong kết giới phải lãnh hàng nghìn cú chém vào Nguồn gốc cho đến khi nó vỡ ra thành từng mảnh nhỏ và biến mất. 

" Ma vương gì chứ ? Đó cũng chỉ là cái danh, chỉ là Cha đang làm quá lên thôi. "

Hắn phủi tay, quay lưng bước đi sau khi nhìn Hikari chết vì mất Nguồn Gốc. Nhưng, cái cảm giác có cái gì đó không đúng xuất hiện trong tâm trí của Thần Kết Giới khiến hắn bắt đầu cảnh giác trở lại. 

" Ta thấy ngươi nên nghe cha mình thì hơn. "

Hikari nói trong khi bấu chặt lên vai của Thần Kết Giới, đến mức các đầu ngón tay xuyên qua da của hắn.  

[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ