---Trong tiết học--
Himeko tay cầm máy tính bảng, đứng trên bục giảng, miệng ôn tồn thông báo thông tin về tiết học tiếp theo.
" Hôm nay chúng ta sẽ có một buổi luyện tập thực chiến. Các em sẽ phải tìm cho mình một bạn tập để luyện cùng nhau. "
Tiếng của Himeko vừa dứt thì dưới lớp bắt đầu nổi những tiếng xì xào bàn tán không ngớt. Thấy vậy, cô vỗ tay 2 phát, đánh động sư chú ý của học sinh về phía bản thân.
" Trật tự nào các em. Chuẩn bị đi, chúng ta sẽ bắt đầu tại tiết học sau. "
Reng!!
Tiếng chuông hết giờ vang lên cùng sự đoán trước của một số người trong lớp với con mắt lúc nào cũng để tâm tới cái đồng hồ trước lớp. Himeko ra khỏi phòng để chuẩn bị cho tiết tiếp theo như đã nói, đồng thời để cho các học viên tự do đi tìm cho mình một người bạn để tập chung. Hikari thì cậu cũng chẳng quan tâm gì đến mấy cái tập luyện này lắm mà chỉ ngồi đó rồi hướng ánh nhìn ra cửa sổ, mặc kệ mọi người làm gì thì làm. Đơn giản thôi, cậu ta đã quá mạnh rồi.
*Ngáp* *Chắc ta nên chỉ xem các học viên khác luyện tập vậy. Ta mà ra chiến đấu thì chắc họ thua mất xác quá.*
Đang thơ thẩn một mình thì một giọng nói thanh ngọt vang lên gọi tên của cậu.
" Hikari! Cậu có muốn đấu tập với tớ không ? "
Mei đứng hơi cúi người về phía trước. Cô đưa bàn tay phải về phía cậu và nở nụ cười dịu dàng. Lúc này, Mei không khác gì một thiên thần hạ phàm, đẹp một cách dịu dàng, nó đẹp đến mức có thể khiến bất kì người con trai nào cũng thích cô ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng Hikari thì khác. Cậu chỉ gật đầu đồng ý mà trong lòng không gợn sóng.
" Được thôi. "
" Mong cậu chỉ bảo ! "
--5 phút sau--
*Reng!!!* *Reng!!*
Tiết học tiếp theo đã điểm. Các học viên di chuyển về kho vũ trang và chọn cho bản thân những vũ khí mà mình thành thạo. Hikari cũng chọn một thanh kiếm đơn mang phong cách phương Tây với lưỡi màu bạc. Cậu nắm lấy chuôi kiếm, nhẹ nhàng rút ra khỏi vỏ rồi vung thử 2 đường. Cảm thấy vũ khí đã đạt yêu cầu Hikari liền phơi ra vẻ mặt hài lòng.
*Tốt. Rất vừa tay.*
Cậu tra kiếm vào rồi giắt lên hông. Cùng lúc đó, Mei cũng chạy tới chỗ của Hikari. Cô vừa chạy vừa thở gấp như vừa mới chạy trốn khỏi ai đó vậy. Cô đứng dựa tay vào tường rồi thở hổn hển, nói không ra hơi.
" Hộc...hộc... À Hikari. Cậu chuẩn bị xong chưa vậy. Hộc.. "
" Còn tôi muốn hỏi cô là cô làm gì mà thở không ra hơi như vậy đấy. "
Vừa nói cậu vừa dùng < Light Heal > hồi sức cho cô, khiến cô khá bất ngờ.
" Hể ? Sao tự nhiên hết mệt rồi ? À mà cũng không có gì đâu. "
" Ừm...Cô cũng dùng kiếm sao ? "
" Tớ có biết một chút về đao pháp. "
" Nếu thế thì tốt, ta cũng đang muốn cùng ai đo đọ kiếm kĩ. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
FanficHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...