Cả 3 người, Kiana, Hua và Hikari lên bờ. Họ cởi chiếc ba lô và mũ lặn ra rồi ném bịch xuống đất.
" Cô Himeko...... Hức Hức."
Kiana quỳ rạp xuống đất, nước mắt rơi la chã vì không thể tin được người dì đã ra đi ngay trước mắt mình.
" Kiana....."
Hua từ đằng sau đi tới và đặt tay lên vai Kiana, an ủi cô. Cô không khóc nhưng thực sự rất đau lòng và tự trách bản thân quá yếu kém. Không khí bây giờ tĩnh lặng và buồn bã đến đáng sợ và nó làm cho Hikari nhìn mà buồn lây nhưng lúc này, Hikari sực nhớ đến cái thiết bị định vị được gắn trên bộ đồ của mỗi người, cậu vội bật cái vòng tay thông minh được trang bị trước để dò ra vị trí của Himeko. Chập chờn được một lúc thì xuất hiện một đốm đỏ đang di chuyển chậm rãi trên bản đồ, khoé miệng Hikari nhếch lên một chút vì cậu biết rằng Himeko hiện tại vẫn đang sống.
" Cô ấy vẫn sống và đang ở chỗ nào đó trong cái hang. Ta đi thôi. "
Hikari dõng dạc bước đi. Thông tin cậu đem lại thực sự đã gieo vào trong Kiana và Hua một tia hi vọng. Kiana lau nước mắt và đứng dậy.
" Ừm. "
Bọn họ tiếp tục tiến sâu vào cái hang nhằm tới chỗ chấm đỏ đang nhấp nháy tại một góc trên bản đồ với sức công phá mạnh mẽ như một chiếc xe tăng không thể cản phá, họ vừa chạy vừa càn quét vô số thú Honkai trên đường đi, mặc kệ chúng có đông đến nhường nào.
" Sắp đến nơi rồi. "
Hikari nói cùng sự hồi hộp đang trào dâng trong lòng. Kiana thì nín thở cố nheo mắt nhìn về phía trước và thấy bóng dáng của một cô gái với mái tóc đỏ đang hiện ngày càng rõ hơn. Nhưng có gì đó rất lạ, Himeko đang nằm rạp trên mặt đất và bị một thanh kiếm màu vàng đâm xuyên bụng.
" Himeko !! "
" Kiana đừng qua đó. "
Himeko đột nhiên đứng dậy với khuôn mặt vô hồn, cô rút thanh kiếm đang cắm trong bụng mình ra, lưỡi màu vàng kim của thanh kiếm được phủ bởi máu bừng lên một ngọn lửa nóng bỏng.
" Gyahhhh!! "
Himeko vung mạnh thanh kiếm , một chém rực lửa phóng về phía trước nhằm vào chỗ đứng của ba người mà tấn công. Bằng thân thủ nhanh nhẹn, Hikari xách Hua và Kiana ra trốn vào chỗ khác, né được đòn đánh.
" Đó là Hiên Viên Kiếm, vật cần thu hồi và có lẽ nó đang thao túng Himeko rồi. Chúng ta cần tách nó ra khỏi cô ấy trước khi quá muộn. "
Hikari nhìn về phía Himeko rồi kết luận.
" Nhưng mà tại sao cô ấy lại trở nên như vậy ? "
Kiana vừa bối rối vừa khó hiểu hỏi Hua.
" Ngày này cuối cùng cũng đã tới. Kiana, như cô đã biết, người nhà gia tộc Kaslana rất khác biệt. Bọn tôi, những Valkyries phải tiêm kháng thể Honkai mới có được sức mạnh, những kháng thể đó cũng như thuốc độc vậy. Thân thể sẽ dần bị huỷ hoại, Thiếu tá Himeko bây giờ đã hoàn toàn bị ăn mòn. Đáng ra cô ấy còn sống được một năm nhưng lúc này lại trở thành như vậy. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
FanficHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...