" Ma vương...Ngươi nghĩ chiến tranh là gì ? "
" Một cuộc tàn sát ? Hay một trò chơi ? Hay là một cuộc áp đặt cái đúng lên nhau ? "
" Tuỳ ngươi nghĩ vậy. Nhưng đối với ta, nó chính là một vở kịch trớ trêu được sắp sẵn bởi Trật Tự mà thôi. "
" Hàng ngàn năm trước, ta vốn chỉ tưởng thần là đồng minh. Nhưng hoá ra chúng là kẻ viết lên những dòng số phận chiến tranh nghiệt ngã để có thể tìm ra được kẻ có thể giết ngươi, Ma Vương. Rồi cứ thế trơ mắt ra nhìn vô số nhân loại chết oan trong cái cuộc chiến vô tận ấy. "
Bên trong Thần Cung toả ánh hào quang vàng chói lọi, ngự trị tại vùng đất cao nhất ở Trung tâm của thế giới. Vị Chủ Thần - Cha của mọi trật tự vẫn quan sát lấy mọi thứ bằng tầm nhìn Toàn Tri của một bậc Toàn Năng.
Hắn ngồi trên ngai vàng, tay lắc ly rượu vang đỏ thượng hạng, mỉm cười ngắm nhìn cuộc chiến đang đi theo đúng ý hắn.
Hắn nhắm mắt lại, đưa ly rượu lên miệng rồi uống một ngụm nhỏ. Sau đó nhướn mày lên vì nhìn thấy có gì đó quen mắt đang đi đến gần Thần Cung - nơi mà hắn đang ở bây giờ.
" Hoh ? Fufufu, ngươi đang đến tìm ta sao ? Làm tốt lắm. "
Hắn nói, cười khúc khích, thái độ vô cùng trịch trượng. Tiếp tục dõi theo bước chân của Ma vương Hikari đang bước trên bậc thang dẫn vào cổng chính của Thần Cung.
--------------------
Hikari bước từng bước lên trên những bậc thang được lát gạch trắng, tiến lên cái cổng thành đang bọc quanh Thần Cung ở trên cao.
Cộp ! Cộp !
Tiếng gót giày của Hikari va lên nền gạch vang lên đều đều rồi ngừng lại không lâu sau, khi đã đứng trước cổng thành cao chót vót.
Cái cổng ấy được làm hoàn toàn từ vàng nguyên chất bóng loáng, chạm trổ tinh xảo những hình vẽ trừu tượng liên quan đến Công giáo. Bản lề của nó được đóng chặt vào hai bên tường của cái Thành uy nghi chạy quanh Thần Cung, vô cùng kiên cố.
Hikari đẩy cổng sang hai bên và bước vào sân trước của Thần Cung.
Những cảnh vật bên đằng sau tấm tường Thành được lộ diện. Một tạo tác dưới hình toà lâu đài chuẩn kiến trúc Phục Hưng trắng ngà, lấp lánh dưới mặt trời tuyệt mỹ, tôn lên ánh uy nghiêm của chốn thánh thần đi vào Ma nhãn của Hikari.
Cậu tay nắm chặt thanh Xích Diệt Ma Kiếm. Đi tới cái cửa chính của cái lâu đài, rồi đẩy bật nó ra bằng lực mạnh.
Cánh cửa gỗ tội nghiệp bị một lực mạnh tác động mà mở bật sang hai bên. Tạo đường vào cho quỷ vương Hikari Natsumi bước vào phòng ngai vàng với luồng sát khí như sắp ép chết kẻ thù đang ngồi trước mặt.
" Fufufu, chào mừng đến với thế giới của ta. Ma vương. "
Tên Chủ Thần nói. Hai tay dang ra, tỏ vẻ chào đón thân thiện chào đón. Hắn đưa đôi Thần Nhãn của mình nhìn thẳng vào Ma Nhãn của Hikari với ngầm ý thù địch.
Ma lực của Thần Nhãn và Ma nhãn bỗng chốc toả ra đột ngột, đè lên và triệt tiêu nhau. Làm chấn động và nứt toác những bức tường xung quanh, khiến chúng đổ sập xuống, hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
Fiksi PenggemarHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...