" Xem ra là như thế thực sao ? "
" Đúng, hắn đã hiện diện ngay trước mắt của ta với bộ dạng là một người đàn ông trẻ tuổi ăn mặc như một cha xứ. "
Trong một căn phòng sang trọng được được dát vàng bởi ánh sáng đến từ cây đèn tường ở đâu đó trong căn biệt thự của nhà Apocalypse, có hai nam nhân đang ngồi hàn thuyên về một vấn đề gì đó bằng vẻ nghiêm túc như đang làm việc với đối tác quan trọng.
" Khá khác so với ta tưởng tượng. "
Hikari tay vuốt cằm, nói trong khi nhìn ra khoảng không vô định của buổi tối đang ngự trị bên ngoài cái cửa sổ lớn đằng sau cái ghế mà Otto đang ngồi yên vị.
Cậu chỉ vừa mới ở đây khoảng vài phút trước, trước khi đặt ra những câu hỏi liên quan đến những tên Thần tộc cho tên giáo chủ đầu vàng kia và được nghe những câu trả lời mang tính tường thuật của hắn khiến cậu đăm chiêu vì cảm giác có gì không đúng.
" Ta đã nghe thấy một câu nói có vẻ ngụ ý khi thấy hắn cầm cái mảnh vỡ gì đó ở chỗ tên thần nhân mà cậu vừa giết rằng hắn không gửi gã đó tới đây để khử cậu mà do hắn tự tới. "
" Điều đó thì ta biết. "
" Hắn còn nói là hắn đã theo dõi cậu từ lúc cậu mới đến thế giới này nhưng không muốn động thủ trực tiếp. "
Otto nói.
Hikari nghe đến những điều vừa nãy thì đột nhiên ngưng những dòng suy nghĩ đang chạy qua lại trong khối óc của cậu, mà hoàn toàn chú tâm vào cái thông tin vừa được tiết lộ ra ấy. Tâm trí và tiềm thức của Hikari lúc này bất ngờ nổi lên mùi nghi ngờ một cách mơ hồ rằng vì sao tên thần tộc đó lại chọn cách làm như thế.
Lúc này, có hai nghi vấn mà Hikari đang băn khoăn. Một là nếu hắn là kẻ sinh ra các vị thần thì hắn ít cũng phải là một Chủ thần - cấp bậc cao nhất của đám thần tộc mà cũng bởi nếu điều này là thực thì sự tồn tại của một Chủ thần theo thường thức sẽ không tồn tại như một thể sinh vật có cơ thể vật lý mà sẽ sống dưới dạng trừu tượng, không thể hiện diện ở dạng vật lý mà tiếp xúc với con người. Còn điều thứ hai là điều cậu đã tự hỏi ở trên.
Cậu chau mày, nghi rằng gã này còn có mưu đồ đằng sau còn bí ẩn không muốn cậu biết. Bí ẩn lúc này như cơn lo lắng nhấn chìm Hikari trong suy tư, không phải vì cậu lo cho cái thế giới này, mà cậu lo cho cha mẹ ở nhà. Họ mà bị sao thì cậu sẽ ân hận lần nữa mất.
" Cũng đến lúc ta phải đi rồi. "
Hikari nhấc mông khỏi ghế, tính quay lưng rời đi thì bị lời thỉnh cầu của Otto ngăn lại.
" Khoan đã cậu Hikari. Ta có việc này muốn nhờ cậu. "
" Nói đi. "
" Nếu cậu muốn ra khỏi thế giới này thì hãy đưa tôi tới cây số ảo, đó sẽ là công việc tôi giao cho cậu. "
" Hoh. "
Sự nhanh nhạy của Hikari ngay lập tức cho cậu biết được rằng, Otto đã thấy được ý muốn đi ra ngoài thế giới này vì đám thần tộc kia của Hikari rồi nên hắn ngay lập tức chớp lấy thời cơ, sử dụng giao kèo đã hứa để rút ngắn kế hoạch 500 năm của hắn bằng sự giúp sức của Hikari.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
FanfictionHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...