Cuộc nói chuyện với Otto kết thúc trong sự hoà bình. Hikari hết việc nên quay trở về KTX và đúng như lẽ thường thì nơi này cực kỳ vắng người, chỉ có lác đác vài học sinh và xem chừng họ cũng đưa cho cậu một ánh nhìn sợ hãi.
Mặc kệ những sự nhìn nhận có phần chủ quan ấy, Hikari vẫn chỉ nghĩ rằng họ chưa biết hoặc chưa chấp nhận sự thật. Cậu quay trở về phòng của mình, đợi cho đến tối rồi dùng <Du nguyên> dịch chuyển bản thân mình đi đến một nơi khác trông thực sự xa lạ.
Một toà lâu đài mang phong cách Gothic, nguy nga và tráng lệ đang tồn tại dưới lòng đất hiện diện trước mắt Hikari.
Cậu đi vài bước, tiến đến gần cánh cửa chính to lớn cao 3 mét của toà lâu đài mà bước vào.
" Chủ nhân. "
Một dàn thuộc hạ đứng xếp hàng ngay ngắn ở hai bên, cung kính cúi người như đang chào đón vị chúa tể của mình trở về mà hành lễ chào Hikari.
7 quỷ nhân mạnh nhất của Hikari cũng có mặt đầy đủ ở đây như một sự trùng hợp không báo trước.
"Chào mừng ngài, về nhà. "
Sephiroth bước tới trước mặt của Hikari, hân hoan chào đón cậu bằng một tông giọng nhẹ nhàng.
Và quả đúng như hắn nói, Hikari đã trở về quê hương, quay trở về cái trụ sở của tổ chức mà cậu đã gây dựng nên ngay dưới lòng đất của vùng đất thân yêu này.
Đột nhiên, Hikari mở ra một cánh cổng không gian ma thuật phát ra ánh sáng vàng. Từ trong đó, một bé gái mang cặp long nhãn màu hổ phách bước ra.
" Con bé là Elina, hãy đưa con bé cho cha mẹ ta khi cha mẹ ta về. Rõ chứ ? "
" Thần tuân chỉ. "
Sephiroth cúi người nhận lệnh, hắn sau đó ra lệnh cho một thuộc hạ dẫn cô bé đi và đi theo Hikari.
" Ngài về đây chắc hẳn phải có chuyện gì đó hệ trọng. "
" Ta đã tìm ra điểm cần đến và cách để đi đến chỗ đấy rồi. "
" Ý ngài là ? "
" Chúng ta sẽ đi ra ngoài thế giới này."
Một lời tuyên bố được tuôn ra từ miệng Hikari, làm Sephiroth khá bất ngờ.
" Bằng cách nào ? Thần đã cố gắng đi ra ngoài cái hệ Mặt trời này nhưng không thể được vì luôn có một cái gì đó cản trở. "
" Vậy thì đục cái không gian ra thôi. Không gian số Ảo. Chúng ta sẽ chế một Chìa khoá thần từ chính lõi Herscher của ta và Hồn thép. "
HIkari nói xong liền dùng ma thuật vạch ra trên không trung một bản vẽ của cái chìa khoá thần giống với một cái lò năng lượng.
" Cứ thế mà làm. "
" Vâng thưa ngài, thời hạn làm của thứ này sẽ là 5 ngày. "
* 5 ngày thôi à ? Cũng được. *
Hikari gật đầu, nghĩ như thế. Cậu khá hài lòng khi biết quãng thời gian chế tác của thứ này đã được rút ngắn đi mà từ đó có thể suy ra được rằng, thuộc hạ của cậu trình độ đã đi lên một cách rõ rệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
أدب الهواةHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...