---Đầu tuần sau-----
" Cuộc thi này sẽ diễn ra trong một địa hình rừng rậm rộng lớn với số lượng thú Honkai sẽ tăng dần từ lớp Chariot trở xuống. Các học viên sẽ phải sinh tồn trong khu vực này ít nhất 3 ngày để kiểm tra khả năng sinh tồn và thực chiến. Các vật phẩm tiếp tế sẽ được gửi cách nhau 1 giờ. Trong quãng thời gian này sẽ có các giáo viên và chiến binh Valkyries cấp cao quan sát và bảo vệ nếu có tình huống xấu sảy ra. Chúc may mắn. "
Tiếp tân cúi người sau khi phổ biến thông tin cuộc thi.
Đứng bên ngoài lối vào khu vực thi là rất nhiều học viên được trang bị kĩ lưỡng trừ Hikari. Cậu chỉ có trang bị là thanh kiếm hợp kim màu bạc từ lần đấu tập với Himeko và Mei mà không hề có giáp trụ.
" Hikari à. Cậu sẽ bị thương nếu chỉ trang bị sơ sài như này thôi đấy. "
Vút!!!Vút!!! Cạch!!!!
Mei lo lắng nhắc nhở Hikari nhưng xem chừng cậu ta không nghe mà chỉ nhếch mép đắc ý. Hikari rút kiếm ra rồi xoay vài vòng trên tay.
" Không cần lo. Ta mạnh lắm. Mấy thứ yếu ớt đó không làm gì được ta đâu. "
" Bronya vẫn nhớ thú Honkai được thông báo tuy chỉ là từ lớp Tử sĩ đến Chariot nhưng số lượng của nó rất đông đấy..... "
Bronya ôm con Hoeru nói với Hikari bằng tông giọng như của người máy.
" Hahaha! Kể cả có là số lượng thì ta cũng không ngại đâu. "
Hikari đặt kiếm lên vai của mình, xoa đầu Bronya, cười lớn tuyên bố. Bronya được xoa đầu thì tỏ vẻ khá thích thú mà dụi đầu vào Hoeru nhưng vẻ mặt vẫn tỏ ra khá vô cảm. Trong quãng thời gian qua, Hikari đã thân với Mei, Kiana, Bronya khá nhiều.
" Không sao đâu chị Mei. Chị cứ để hắn cho em. Em sẽ bảo vệ hắn. "
Kiana chống tay vào hông rồi ưỡn ngực làm ra vẻ mặt tự mãn của một đứa trẻ.
" Vậy sao ? Thế thì mong chờ vào cô vậy. "
" Các học viên chú ý ! Cuộc thi sẽ được diễn ra sau 2 phút nữa! "
Thông báo vang lên, Hikari tra kiếm vào vỏ rồi nhắc nhở mọi người.
" Được rồi....Chuẩn bị đi nào. Nhớ ! Khi vào trong phải theo sát tôi. "
2 phút đã trôi qua. Tiếng còi bắt đầu vang lên. Tất cả học viên phân chia đội rồi ào vào khu rừng.
*Kiếm cái chỗ nào có nước đã.*
<Thiên nhãn> được kích hoạt. Cả cánh rừng rộng mênh mông bây giờ nằm gọn trong đầu Hikari.
*Đây rồi....Có một dòng suối ở Đông của khu rừng. Đến đấy thôi.* Mọi người! Theo tôi.
Hikari dẫn 3 người kia đi về phía Đông của khu rừng. Khu rừng khá rậm rạp nên việc di chuyển khá khó khăn vì cây cỏ chặn đường nhưng cuối cùng thì họ vẫn tới nơi. Một vùng đất khá thoáng cây cùng con suối trong vắt xuất hiện trước mắt của mọi người.
" Đẹp đấy nhỉ ? Có cả bàn ghế hẳn hoi kìa. "
Vút!!! Keng!!!
Đột nhiên, có một mũi tên bắn về phía Kiana. Âm thanh va chạm với thép vang lên, Hikari rút kiếm chặn mũi tên rồi đánh nó bay đi như đánh bóng chày. Từ mặt đất, 6 bãi bùn đen trồi lên , triệu hồi 6 con Tử sĩ tấn công đội của Hikari.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
FanfictionHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...