Chap 23: Cứu lấy mọi người.

132 3 0
                                    

--Chuyển sang Hikari mang sức mạnh Herscher ở thành phố --

Fwosh !!

Lúc này, Hikari đã dịch chuyển tới thành phố. Nơi này cách trường chỉ khoảng tiếng rưỡi đi xe nên cậu ý thức được cả ba người kia sẽ đuổi theo sớm thôi.

Cậu hướng ánh nhìn xuống thành phố đầy ánh đèn đẹp đẽ, đông đúc người qua lại bằng đôi mắt phát ra ánh xanh dương ma mị mà hít thở một hơi sâu.

* Tất cả các học sinh đã được di tản ra khỏi trường. Tốt, giờ thì sẽ là người dân. *

Hikari bao phủ toàn bộ bàn tay trái mình bằng lửa do cậu tạo ra và bắt đầu nhào nặn nó. Cậu úp hai bài tay lại với nhau rồi nhấc ra. Ngọn lửa dưới tác động của Hikari, nó như trở thành một chất kết dính như keo, bám chặt lấy hai lòng bàn tay của cậu mà bị kéo dãn rồi được tạo hình thành một mũi tên lửa với đầu nhọn và đuôi của nó bám chặt lấy hai ngón trỏ và giữa của hai bàn tay lần lượt là trái và phải.

Như này này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Như này này.

Hikari hướng mũi tên lửa lên trời rồi bắn nó đi. Nhìn nó lấp lánh ánh lửa bay được một đoạn rồi phát nổ một tiếng lớn, xung kích của nó tạo ra làm rung chuyển cả mấy toà nhà, đánh động người dân bên dưới chạy toán loạn.

Tiếng còi báo động vang lên một cách dồn dập, khi cảm nhận được nguồn năng lượng Honkai toả ra, đồng thời với sự trồi lên của hàng phòng thủ của thành phố được dựng lên trên từng mái nhà. Những khẩu pháo tự động mọc lên như nấm được kích thích sau mưa. Nó kích hoạt, sau đó bắn những viên đạn pháo mạnh mẽ vào Hikari rồi phát nổ thành từng mảnh sắt trên lớp bảo vệ Vô hạn của Hikari mà không thể nào với tới một cọng tóc của cậu.

< Công suất cực đại: Thương >

Hikari vung tay, tạo nên một quả cầu Thương với lực hút cực mạnh và điều khiển nó tiến tới mà xé xác các khẩu pháo thành đống sắt lạnh và phá huỷ toàn bộ những công trình mà chúng đang đứng. 

< Cắt >

Xử lý xong đống pháo, Hikari phải tiếp tục dọn thêm mấy con Robot tự động được thả ra, ngay khi xác định được rằng không có ai bên trong con Robot thì cậu lạnh lùng phẩy tay nhằm bắn những nhát chém vô hình về phía các khẩu pháo khác, cắt đôi nó ngọt lịm. 

Slash !! 

Một đám Asleikr Mystletainn mang nhân dạng cầm hai thanh kiếm từ đâu bay ra với số lượng trải dài hàng trăm cây số, chúng lao tới và chém tới tấp vào cái lớp Vô hạn của cậu. 

[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ