Chap 1: Kết thúc và khởi đầu.

509 21 0
                                    

Tại một nơi nằm ngoài vực thẳm sâu vô tận. Một trận chiến không hồi kết giữa 1 kẻ với mong ước bảo vệ thế giới với 1 kẻ là thuộc hạ của sự hỗn loạn tột cùng nằm ngoài hiểu biết của vạn vật. Đồng thời nó cũng như là báo hiệu cho sự kết thúc và khởi đầu cho một chương mới .

Uỳnh !! Uỳnh!!!

Hàng loạt những tiếng nổ giữa 2 luồng sức mạnh đối nghịch nhau làm rung chấn cả Vực thẳm.

Vị ma vương ngàn năm tuổi Rey Treufel đang phải đối mặt với sự huỷ diệt đến từ bên ngoài, cậu hiện giờ đang phải gồng mình sử dụng toàn bộ sức mạnh của bản thân giao chiến với một kẻ lạ mặt không biết đến từ đâu.

" ..... Ngươi.....cũng là hiện thân của sự huỷ diệt và hỗn loạn nhưng thấp bé hơn ngài ấy đến mức đáng thương. "

Một tên ngoại thần bí ẩn với thân hình khổng lồ, tưởng chừng như vô tận với khuôn mặt trống rỗng tựa hư vô đang nhìn chằm chằm vào Rey, kẻ đang cố kháng cự ngăn không cho thế giới huỷ diệt, cất lên giọng nói khàn đặc như tới từ một nơi khác chứ không phải từ miệng của hắn phát ra. 

" Đi khỏi nơi này hoặc ta sẽ cho ngươi nếm mùi của cái chết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Đi khỏi nơi này hoặc ta sẽ cho ngươi nếm mùi của cái chết. "

Hỗn loạn và huỷ diệt đảo ngược mọi luân lý, trật tự xuất hiện, sẵn sàng giết chết bất kì kẻ nào nằm trong phạm vi của nó với mật độ rộng vô tận. May thay, Rey đang ở bên ngoài Vực thẳm nên nó không bị sức mạnh của cậu toả ra đánh sập.    

*Đệch, ta đã dùng toàn bộ sức mạnh đủ để huỷ diệt <Vực thẳm vô tận> rồi mà không xi nhê gì hết.*

Cậu cầm hai thanh kiếm với quyền năng nằm ngoài luật lệ chém liên hồi về phía tên thần lạ mặt nhưng vẫn không khác gì chém vào không khí. Thấy quá mất thời gian, kẻ lạ mặt đó giơ cánh tay của mình lên và....

*bụp*

Một âm thanh nhẹ nhàng, nhanh chóng nhưng mà chính âm thanh đó đã đánh dấu cho sự huỷ diệt của một <Câu chuyện> to lớn. Hikari lãnh trọn đòn đó ở phạm vi gần, cơ thể của cậu bị đánh nát, <Nguồn gốc> tổn thương nghiêm trọng và tiềm thức bắt đầu mơ hồ.

" Rey, cảm ơn cậu, cậu đã cố lắm rồi. "

Trong cơn mê sảng, một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện và lại gần Rey, rơi lệ trong khi trao lại toàn bộ sức mạnh cho Rey đồng thời hồi phục lại Nguồn gốc của cậu. 

" Hãy sống tiếp nhé."

Dòng sức mạnh lớn lao chảy vào gốc rễ của cậu cùng hình bóng của người phụ nữ đó đang vỡ vụn dần đi, để lại tiềm thức Rey trôi nổi trong khoảng không vô tận.

" Ta... thua rồi à ? "

" Thứ đó rốt cuộc là cái gì ? Tại sao nó lại nhắm đến thế giới ta sống ? "

Hàng loạt những câu hỏi đi qua đầu Rey, cảm xúc tội lỗi, yếu kém tràn ngập trong tâm trí cậu. Một Ma vương từng bất bại bây giờ lại thua cuộc và không biết sẽ đi đâu về đâu. Trong tình huống này, cậu đã là một người mất đi tất cả, từ gia đình, bạn bè, thần dân và cả nền hoà bình cậu gây dựng đã biến mất chỉ với 1 cú phủi tay của một tên ngoại thần lạ mặt. Theo thời gian, tâm trí của cậu mờ nhạt dần và cậu bắt đầu nhỏ lệ

" Heh... Một ma vương như ta mà cũng có giây phút phải khóc như thế này sao ? "

Cậu cười cay đắng. 

" Sao... cơ thể ta nhẹ vậy ? Ta chết rồi à ? Mà thôi, nghỉ một lát vậy............Mệt quá."

Rey thiếp đi giữa khoảng không bất định vô tận. Hình ảnh của mọi người đang vẫy tay chào đón cậu trở về hiện lên. Không biết sau bao lâu, cậu đã tỉnh lại và lờ mờ nhận ra xung quanh.

" Hơ..Ta đang ở đâu đây ? Không phải ta đã chết rồi à ? Đây là ... phòng mổ mà. "

Rey bàng hoàng nhận ra hiện tại cậu đang trong hình hài của một đứa bé sơ sinh với đôi mắt đỏ thẫm như máu.

" Là một bé trai thưa cô. "

Cậu được bồng bởi một vị nữ bác sĩ. Cô ấy nhìn cậu rồi mỉm cười, thông báo tin vui cho người phụ nữ có vẻ là mẹ của cậu đang nằm trên giường mổ với khuôn mặt mệt mỏi. 

" Hah.... Hah.... Cô có thể đưa đứa bé đến chỗ của tôi được không ? "

Một người phụ nữ với khuôn mặt phúc hậu ấy đỡ lấy Rey và ôm cậu vào lòng. Hơi ấm từ cô ấy phảng phất khiến Hikari cảm thấy cực kỳ an toàn, cậu nhắm mắt và tận hưởng cái khoảnh khắc ấy mà không nói gì. 

" Con của mẹ .... Chào mừng con đến với thế giới này nhé. "

Sau cái sự kiện đó, Ma vương Rey đã được chuyển sinh đến một thế giới mới  với một cuộc sống mới thú vị đang chờ đón cậu.

End____________________

Tác: Cảm giác bản thân vô tình speed run cốt truyện :PP

[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ