Hikari bước đi trên hành lang dẫn tới phòng hiệu trưởng, nắng vàng chiếu rọi khắp con đường tĩnh lặng không có một ai do toàn bộ các học viên đã đi làm nhiệm vụ theo chỉ thị từ bên trên. Các nhiệm vụ sẽ được phân cấp từ dễ đến nguy hiểm tùy theo khả năng chiến đấu mà các học viên đã thể hiện, nhưng khác với các học viên khác, nhiệm vụ của cậu lại là của các Valkyries bậc A trở lên, một học viên chưa ra trường như Hikari đáng ra được nhận một nhiệm vụ dễ dàng hơn nhưng không, Destiny lại đi một nước vô lý đến bất thường khiến cậu cũng phải cẩn thận.
* Giao một nhiệm vụ không phù hợp với cấp bậc như vậy. Không biết đám Destiny đang nghĩ gì trong đầu nữa. Bị thần tộc ở ngõ ngách nào đấy thao túng rồi à ?*
Bước chân của cậu cứ lặp lại liên tục trong khi nghĩ bừa như vậy rồi dừng trước cánh cửa phòng hiệu trưởng thân thương mà cậu gặp tận 2 lần. Không quên phép tắc, cậu đưa tay gõ lên đó ba tiếng " cộc ! " và giọng của một thiếu nữ, cụ thể là của hiệu trưởng vọng ra.
" Vào đi. "
Hikari đẩy cửa đi vào trong, thấy có cả 3 người khác cùng ở trong đang ngồi trên ghế Sofa.
" Nhiệm vụ của chúng ta hôm nay rất nguy hiểm. Hãy rút lui nếu thấy tình huống xấu đi. Địa điểm thực hiện sẽ là ở Thần Châu. "
Theresa đợi Hikari ngồi yên vị cùng 3 cô gái kia rồi nói với phong thái rất nghiêm nghị.
" Tính chất của nhiệm vụ này thực sự rất quan trọng vì nó liên quan tới an nguy của cả thế giới. Mong mọi người hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. "
Cả 4 người Hikari, Himeko, Kiana và Fu hua đứng nghiêm, tay đặt lên lồng ngực rồi đồng thanh.
" Rõ. "
Nhiệm vụ bắt đầu. Tất cả thành viên được cử đi làm nhiệm vụ bắt đầu đi ra sân bay để đến Trung Quốc.
" Được đi chơi thế này thì không còn gì bằng, mong bên đấy có nhiều đồ ngon. "
Kiana hào hứng nói như thể không hề có sự lo âu bởi tính chất nguy hiểm của chuyến thu hồi lần này.
" Kiana. Chúng ta đến Thần Châu không phải để chơi. "
Fu Hua lên tiếng nhẹ nhàng với chủ ý muốn nhắc nhở Kiana. Khác với cô ấy, Hua tỏ ra khá lo ngại trước chuyến đi này nhưng không thể hiện vì cô biết rằng cái thứ mang tên Hiên viên Kiếm đấy chính là một chìa khoá thần và cô không biết được thứ gì sẽ ập đến.
" Không hiểu các lãnh đạo nghĩ gì khi để chúng ta làm cái nhiệm vụ nguy hiểm này vậy. "
Himeko thở dài, nhăn mặt khó chịu nói. Cô siết chặt nắm đấm và thầm thề sẽ đấm tên khởi xướng cái vụ này nếu có thể.
" Bỏ đi. Các em nên cẩn thận thì hơn. Cái vật phẩm cần thu hồi chính là một chìa khoá thần. Chúng cũng có khả năng thu hút đám thú Honkai tới đấy. "
" Cần gì phải lo lắng. Dì cứ yên tâm, trước họng súng của con thì cho dù có là thú Honkai mạnh đến cỡ nào cũng xác định. "
Ngay lập tức, đầu của Kiana nhận một quyền đau điếng từ Fu Hua vì tội thiếu nghiêm túc. Cô lấy tay ôm đầu, kêu đau điếng, nước mắt ứa ra bên khoé nhìn rất buồn cười. Hikari lại gần rồi hỏi han Kiana nhưng với giọng điệu cợt nhả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
FanfictionHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...