Chap 21: Nổi loạn.

100 3 0
                                    

Hikari nằm chớp chớp mắt một hồi để lấy lại thị lực, cậu nhìn ra chung quanh thì thấy nơi này là phòng hồi sức và Mei đang ngồi cạnh giường của cậu với sự lo lắng.

Hikari bỗng chốc thấy khó hiểu, tại sao cậu đang ở cái không gian lạ hoắc lạ huơ thì tự nhiên lại ở nơi này.

" Sao tôi lại ở đây ? "

" Các Valkyries đã tìm thấy cậu bất tỉnh ở khu rừng sau trường nên mới đem về đây. "

" Vậy à, cảm ơn đã chăm sóc cho tôi. "

Hikari đưa tay lên gãi đầu rồi nhìn qua cửa sổ, bây giờ đã là chiều tối. Cậu đã đánh nhau với hai tên kia từ sáng tới giờ. Thở dài một hơi, cậu đặt hai tay sau đầu và nằm xuống hưởng thụ sự thư giãn.

" Cậu đã bị bắt đi hồi sáng đấy. Cậu trong lúc bị bắt đi có sao không thế ? "

Ánh mắt Mei biểu lộ rõ sự lo lắng, cô nắm chặt thành giường mà hỏi han cậu.

" Tôi sáng nay bị bắt ư ? "

Hikari ngạc nhiên, cậu đã bị bắt ư ? Từ khi nào ? Trong đầu cậu hiện rõ hai câu hỏi như vậy.

" Có một bàn tay trắng khổng lồ kì lạ đã bắt cóc cậu vào một cánh cổng không gian, chúng tớ cố ngăn nó lại nhưng không được. "

* Một bàn tay trắng ? Của GOD à ? Nhưng vì sao ? *

Cậu liếc mắt ra chỗ khác, cố nghĩ ra một lý do thích hợp hơn. Mà nhắc tới lúc sáng thì Hikari mới sực nhớ ra Himeko, cậu quay qua hỏi Mei tình hình của giáo viên cậu.

" Thế còn Himeko ? Cô ấy ổn không ? "

Lúc này, mặt Mei tối sầm như sắp khóc. Cô nghẹn ngào trả lời.

" Cô Himeko...hiện giờ đang trong tình trạng nguy kịch. Bác sĩ bảo cô ấy đã bị nhiễm bức xạ Honkai không hề nhẹ, việc sống chết chỉ là may rủi. "

" Không cô ấy sẽ sống. "

" Hả ? "

Sự khẳng định có phần chắc nịch của Hikari làm Mei bất ngờ. Sau cùng, cô cũng chỉ cười mà cho rằng đó là lời an ủi của cậu.

" Cảm ơn Hikari, cô Himeko chắc sẽ không sao thật. Tớ bi quan quá rồi. "

" Không cô ấy sẽ không sao thật đấy, kì tích sẽ xảy ra. Tôi chắc chắn. "

Hikari tiếp tục khẳng định chắc nịch. Cậu sau đó làm một hành động cực kỳ liều lĩnh, khiến Mei hốt hoảng ngăn cản.

Cậu giật phắt tất cả ống thuốc cắm trên người rồi chạy khỏi phòng, đi thẳng tiến tới nơi Himeko phẫu thuật.

" Hikari !! "

Mei hớt hải chạy theo sau, đồng thời còn gặp cả Hiệu trưởng Theresa trên đường.

" Mei ? Em sao thế ? "

" Hiệu trưởng, Hikari tỉnh dậy rồi và đang chạy tới chỗ của Himeko. "

" Để làm gì ? "

" Em cũng không biết, giờ em phải đuổi theo cậu ấy đã ạ. "

Mei chạy vụt đi, để lại Theresa một mình với dấu chấm hỏi. Cảm thấy điều gì kì lạ nên cô cũng đuổi theo luôn.

[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ