Chap 10: Tiềm năng.

249 18 2
                                    

" Tôi sẽ chỉ cho cô thế nào là kiếm thuật chân chính. "

Cạch!! Shring~~~

Vừa nói cậu vừa rút vũ khí ra. Mei cũng hướng ánh mắt đầy quyết tâm về phía Hikari, một tay cô đặt lên cán kiếm, một tay nắm lấy vỏ tạo thành thế đứng của Iaido. 

" Nhờ cậu chỉ giáo. " 

Vũ khí của Mei và Hikari đều được xuất ra đồng thời. Lưỡi đao sắc bén lao đến Hikari với vận tốc cao, nó va chạm và bị chặn bởi kiếm của Hikari. Hikari dồn lực vào lưỡi kiếm bắt đầu cho một trận đọ sức.

Krsk!!!!

Hikari hất đao của Mei ra và vung một kiếm cực nhanh về một điểm trên lưỡi đao của Mei, tạo một vết nứt nhỏ trên lưỡi đao đồng thời đánh suýt làm đao văng khỏi tay và đẩy lùi cô một đoạn.

Ki~~~

" Điều đầu tiên. Đòn đánh của cô phải nhanh, uy lực phải mạnh. "

" Urg!  "

Ba cô gái còn lại nhìn cách di chuyển và tấn công của Hikari. Kiana và Bronya mắt chữ A mồm chữ O mà thán phục chỉ riêng Hua là không nói gì, vẫn tiếp tục quan sát học hỏi.

" Woa! Cậu ta mạnh quá ! "

" Mạnh thật..... "

" ...... "

KIKIKIKIKIKIKI

Hikari tiếp tục xuất ra hàng loạt nhát chém khác, áp đảo Mei và dồn cô vào thế khó vì phải liên tục chống đỡ lại màn tấn công dày đặc của Hikari. Điều kì lạ là những cú chém đó lại chỉ nhắm vào vết nứt trên vũ khí của Mei với độ chính xác 100%, khiến chỗ đó bắt đầu nứt vỡ sâu hơn.

" Điều thứ 2, không được khoan nhượng, phải chiếm được thế thượng phong trước kẻ thù.  "

Hikari tung một đòn từ dưới lên một cách đột ngột như sắp lấy mạng của Mei, khiến cô phải ngay lập tức đổi thế đứng để chặn nó. 

Keng!!!

" Điều cuối cùng. Kiếm mạnh hay không, đều là do người sử dụng. "

Kiana đột nhiên nhìn thấy điểm bất thường trên lưỡi đao của Mei mà lên tiếng.

" Thanh kiếm ! Thanh kiếm sắp bị gãy. "

Ngay sau đó, lưỡi đao bị chém gãy làm đôi, mảnh bị gãy thuận theo lực từ cú chém của Hikari mà bay lên, xoay tròn trên không trung mà cắm xuống sàn.

" Haha. Tớ thua rồi.  "

Mei ngồi rạp xuống, cười gượng vì để bản thân thua một cách chóng vánh. 

" Phải nói là, cô rất có tiềm năng đấy nhưng nó chưa được bộc lộ ra thôi. Nếu chăm chỉ thì cô có thể mạnh mẽ hơn bây giờ rất nhiều.  "

Sau khi nghe nhận xét của Hikari, Mei tỏ ra khá bất ngờ và có phần.......xấu hổ vì được khen bởi người mình thích. Cô đỏ mặt, ấp úng nói.

" Hể ?! Vậy...vậy sao. Tớ cảm ơn.  "

" Hahaha "

Đột nhiên, Hikari cười lớn khiến Mei khó hiểu. 

[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ