Chap sẽ dài hơn mọi lần. Cố đọc nhé các Kanchou.
-----------------------------------------
Mở đầu cho một ngày mới của Hikari là cảnh cậu đang bị mấy ông can đuổi trên đường phố. Cuộc rượt đuổi xảy ra từ rất lâu lúc trước, khoảng vào tầm 8h đúng, với diễn biến vô cùng ác liệt hệt như một cuộc đua sinh tử một sống một còn.
" Bronya, có cần ta hạ chúng luôn không ? "
Hikari rướn đầu lên trước, hỏi Bronya. Người lúc này đang làm quái xế Motor, phóng xe với tốc độ vượt quá ngưỡng quy định và điều này cũng có thể là lý do Hikari với cô đang bị mấy ông can truy bắt.
" Không cần đâu. Bronya lo được. "
Bronya trả lời cực kỳ tự tin, đối với cô mà nói chuyện này cô bị như cơm bữa. Cô thả ra một máy bay không người lái mini nhằm quét địa hình và thấy một con hẻm cực kỳ phù hợp trong việc chạy thoát.
" Đây rồi !! "
Cô nở nụ cười chiến thắng, tay vặn ga, nhằm tới con hẻm đó mà phóng tới. Cho đến khi thấy đủ khoảng cách, cô ngay lập tức dùng khả năng lái xe thần sầu của mình, ôm cua lái vào trong.
" Bám chắc vào. "
Một tiếng " kít " ré lên, Bronya nghiêng xe xuống gần sát đất, thắng gấp bánh trước để làm trụ cho bánh sau trượt thành hình vòng cung đẹp mắt đến cháy khét cả lốp, vẽ lên mặt đường một vệt dài đen kít. Sau đó, cô nhanh chóng lấy lại thăng bằng rồi phi vào con hẻm ấy nhanh như một bóng ma.
Như đã được Bronya tính trước, kích cỡ của con hẻm ấy đủ vừa để xe có thể lọt qua mà không có sự khó khăn. Sau một lúc xoay sở, cả hai đã chạy ra được ngoài đường chính, chuẩn bị hội ngộ với Himeko. Người lúc này cũng đang bị cảnh sát đuổi.
" Himeko - sensei, chỗ của cô ổn chứ ? "
Bronya gọi qua điện thoại của Himeko và nhận được hồi âm.
" Yeah, cô sắp thoát khỏi đám cớm phiền phức này rồi. Và nếu em đến trước thì nhớ mua cho cô mấy gói thuốc đau đầu nhé. Cho hai đứa Mei và Kiana ấy mà. "
Himeko bình thản đáp lại qua bộ thoại trên kính thông minh của Bronya.
" Giờ thì không còn gì cản đường nữa rồi nhỉ, đi thôi Bronya. "
" Ừm. "
-------------------------------------------------------------------------------------
Chạy xe được khoảng 1 tiếng, cả hai người họ cũng đến được đích cần đến, đó là quê hương của Hikari. Họ băng qua những cánh đồng lúa xanh trải dài bát ngát với mấy khúc rẽ thì cũng tới nhà của cậu.
" Đây rồi. "
Một căn nhà hai tầng khá to đứng chềnh ềnh sau cánh cổng sơn màu trắng với sân xi măng ở phía trước cửa chính xuất hiện trước mắt họ. Bronya lái xe đến trước cổng rồi gạt chân trống, đỗ ngay trước nó.
Hikari xuống xe, hít một hơi sâu rồi thở dài. Một cảm giác thân thương và yên bình xuất hiện trong thân tâm cậu, đánh thức sự thoải mái khó tả đang ngủ sâu. Đó là cái cảm giác hoài niệm khi được về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
FanfictionHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...