----4h sáng hôm sau----
Tại sảnh của toà chính học viện.
" Phòng của cậu là phòng số 145. Đây là thẻ phòng và đồng phục của cậu, chúc cậu buổi sáng vui vẻ, nhớ trả lời tin nhắn của tôi đấy. "
" Tôi sẽ trả lời mà. "
Hikari di chuyển về kí túc xá học viện, nơi đây thực sự rất rộng lớn và hiện đại với đầy đủ mọi thứ: nhà bếp, nhà tắm, phòng khách, đồ dùng nội thất....
" Tốt, không hổ danh là ngôi trường đào tạo Valkyries nổi tiếng nhất. "
Cậu nở một nụ cười hài lòng và bắt đầu đi tìm phòng của mình.
" Phòng 1....45. Đây ròi. "
*tít* *cạch*
Cậu quẹt chiếc thẻ mà lễ tân đưa cho lên cái khoá cửa. Một căn phòng trống rộng 18m2 ổn cho việc sinh hoạt hằng ngày lọt vào tầm mắt cậu và một phòng tắm bên phải cửa ra vào.
" Cũng ổn đấy giờ thì dọn dẹp thôi. "
Cậu mở không gian ma thuật của mình và chuyển hết đồ đạc lẫn đồ dùng cá nhân ra ngoài.
Sau một hồi sắp xếp và trang trí thì cậu cũng sắp xếp thành công một căn phòng đơn giản được trang trí bởi đèn LED tạo cảm giác hiện đại với chiếc PC gaming đặt cạnh giường và TV được kết nối với PS5 khiến người khác nhìn thôi cũng biết cậu là một game thủ chính hiệu.
" Xong rồi, 5 rưỡi sáng rồi à, kiếm cái gì bỏ bụng thôi. "
Hikari khoá cửa phòng lại và đi qua siêu thị để mua đồ ăn. Trên đường đi thì cậu có gặp lại cô gái với khuôn mặt khá quen thuộc đi cùng với 2 cô gái mà cậu luôn muốn tránh né.
*Là cô ấy à, kệ đi mình chả muốn dây vào đâu nhưng mà nếu không chịu bắt chuyện với ai thì mọi người sẽ coi mình là tự kỉ mất. Qua chào cái là được.* " À, cô là Mei đúng không ? "
" Đúng vậy, có việc gì không cậu ? À mà cậu có phải là Hikari người đã đánh bại lớp trưởng Fu Hua đúng không ? "
Cậu gãi đầu, nói.
" Chỉ là tôi muốn làm quen với bạn mới thôi mà chuyện mình hạ Fu Hua có gì bất bình thường lắm à ? "
Hikari trưng ra bộ mặt ngây thơ, không biết gì, hỏi Mei mà quên mất đây không phải là thế giới cũ của cậu, làm cậu cảm thấy có gì đó sai sai trong lời nói của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
FanfictionHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...