------Bên dưới-------
Những khẩu pháo của mấy con tàu không chiến phe Hikari được kích hoạt và khai hoả xuống mặt đất. Các khoang chứa lính bên trong cũng được mở ra, tạo tiền đề để các binh chủng xuất hiện nhằm thực hiện một cuộc tiến công với sự phân bố vị trí có trật tự với mỗi loại binh.
Xạ binh và Long binh sẽ chung một đội ở trên không, hỗ trợ cho Pháp sư, Bộ binh, Kị binh xuống mặt đất đánh trực diện với hàng tuyến phòng thủ ma thuật của bọn Thần nhân.
Những Quỷ nhân mặc trên người bộ giáp đen được dịch chuyển xuống dưới mặt đất, đồng thời với sự xuất hiện của mấy con rồng lớn đang chao liệng trên trời, khạc những bãi lửa nóng đến trăm nghìn độ C về mấy con Thần Thú và Hộ Thần đang cố tình tiếp cận.
" Uwohh!! "
Một tiếng hô lớn vang lên, Bộ binh, Kỵ Binh được Pháp sư phù phép hỗ trợ <Ban phước> lên người, đổ xô chạy về phía những Hộ Thần đang ra sức dùng phép thuật bắn lên quân của Quỷ vương trên không lẫn dưới đất.
Lực lượng phòng bị của phe Thần đang bị phân tán, khiến khả năng tấn công của chúng bị giảm đi một nửa nhưng điều đó có vẻ không hề hấn gì. Vì...
" Thời gian, xin hãy ngừng lại. "
Chúng mạnh gần bằng một vị thần chính hiệu.
Mọi khoảnh khắc, hành động, hiện tượng, sự kiện....bỗng chốc như bị đóng băng, cứng đờ lại, không suy chuyển lấy một ly. Những gì trải dài từ quá khứ, hiện tại, đến tương lai trong dòng thời gian đột nhiên bị dừng một cách đột ngột.
Đó là tác phẩm của một Hộ Thần Thời gian - Venus, tạo tác hoàn mỹ của Thần.
Ông ta giống như một người máy với kết cấu toàn là bánh răng, mặc một cái áo choàng rách rưới, tay cầm lưỡi hái Thời gian. Đang đi lại giữa vạn vật đang bất động.
Slash !! Slash !!
Venus gia tốc thời gian của bản thân lên 0,00000001 giây, tay cầm lưỡi hái Thời gian gặt đi hàng trăm cái đầu của những binh lính Quỷ nhân.
Ông ta mặt vô cảm, sau đó vung cây lưỡi hái của mình để hất toàn bộ máu dính trên nó ra ngoài, rồi đưa tay về phía trước.
" Thời gian xin hãy--- "
Clank !! Clank !!
Venus chưa kịp nói hết câu thì có một lưỡi dao găm xuyên qua ông ta từ sau lưng, làm rơi những chi tiết bánh răng quan trọng trên người ra ngoài.
Venus bất ngờ, quay đầu ra sau, cất tiếng hỏi với tông giọng máy móc, lạnh tanh như thép cho kẻ đã đột kích ông ta.
" Làm sao mà ngươi có thể di chuyển được ? "
" Sức mạnh của ngài Quỷ vương luôn chảy trong máu chúng ta. "
Gã sát thủ đáp. Tiếp theo vung tay, tung ra hàng tá nhát cắt ngọt xớt với vận tốc mắt thường không thể thấy và tặng một đạp lên người của Venus, làm bắn tung toé những mảng sắt vụn bị xẻ không ra hình.
Dừng thời gian bị huỷ bỏ, trả lại khả năng hoạt động của vạn vật. Những binh lính đầu bị chém cơ thể đổ rầm xuống và hồi phục lại một cách có chủ đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
FanfictionHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...