Chap 22: Hắc hoả diệt thế.

234 9 7
                                    

" Những câu chuyện bị phá bỏ thì nhân vật trong nó cũng sẽ tan tành, không thể hồi sinh. Vậy thì, ngươi làm sao có thể sống được ? "

GOD nghi hoặc nhìn Hikari mà nói.

" Nếu ngươi chưa tin thì tự kiểm chứng xem, ta có là thật không đi. "

Hikari bay đến trước mặt GOD, cách hắn khoảng 5 mét cùng thái độ nhìn cao ngạo.

" Không thể nào, các ngươi chỉ là những nhân vật trong câu chuyện do chính ta nghĩ ra. Làm sao có thể sống được sau khi bị ta xoá sổ chính câu chuyện của ngươi chứ ?! "

" Chấp nhận sự thật đi, ta vẫn sống và đang đứng trước mặt ngươi thôi. "

Hikari sau đó đưa Nguồn gốc của mình ra để chứng minh. Một thứ gì đó giống khối cầu phát ánh đỏ được Hikari triệu hồi ra bằng một vòng ma thuật ba chiều, đưa lên trước mặt hai đối thủ.

" Điều....điều này là đi ngược lại với luân lý. "

" Mấy trò xoá câu truyện như ngươi nói ấy. Ta đã vượt qua chán rồi. "

Cậu khinh thường, vừa nói vừa chỉ ngón trỏ về phía GOD như thể đang sỉ vả vào mặt nó.

" Ta thấy ngươi vẫn quá yếu đấy GOD à. Cái chiêu ngươi dùng lên ta có lẽ còn chưa nổi một góc của mấy tên mà ta từng đối mặt đâu. "

Hikari ẩn Nguồn gốc của bản thân rồi chuẩn bị thi triển ma thuật.

" Hah, nếu thế thì cả hai ngươi cũng chỉ là mấy tên hèn hạ chỉ biết dùng đến tiểu xảo thôi à ? "

Vedunugiz ánh mắt sắc bén, nở ra nụ cười mà khiêu khích cả Hikari lẫn GOD, làm nó bắt đầu nổi nóng.

" Cái ngữ các ngươi mà cũng đòi lên giọng khinh thường ta. Ta sẽ cho các ngươi sống không bằng chết. "

GOD búng tay cái " tách " tạo nên một dị tượng mang hình dạng con mắt được vẽ bằng những đường sáng tím trên trời, nhìn thẳng về phía cả bọn.

Hiệu ứng xảy ra ngay lập tức, Hikari và Vedunugiz liền cảm nhận được sự mệt mỏi không rõ nguyên nhân đè nặng lên vai. Có vẻ như cái ấn mắt kia được tạo ra nhằm giảm thiểu toàn bộ sức mạnh của hai người.

< Ma nhãn Huỷ Diệt > ngay lập tức phản ứng mà tự động bật lên, chống đỡ cho Hikari.

* Mấy tên có khả năng thao túng vạn vật như một câu chuyện, đa số chúng đến từ thực tại cấp cao. Vậy thì tên GOD kia chỉ là...... * " Oi ! GOD, để ta đoán nhé, ngươi không hề tồn tại ở thực tại cấp này đúng không ? "

Hikari cất tiếng hỏi GOD một câu hỏi cực kỳ vô lý, nhưng lại bắn trúng tim đen của nó.

" Sao ?... sao ngươi ? "

" Haha, nhìn biểu cảm của ngươi thì chắc là chính xác. Ta đã quá quen với mấy kẻ xài chiêu như thế rồi. "

Herscher of Order là một Herscher mang năng lực cực kỳ dị biệt, khác hoàn toàn so với các Herscher khác. Herscher of Order mang trong mình quyền năng có thể sánh ngang với Thần khi có thể áp đặt " Luật " lên thực tại và bắt mọi thứ phải đi theo luật được đặt ra. Hikari đã lợi dụng khả năng này để mò ra thông tin của vũ trụ này thông qua việc đặt luật lên < Điểm Neo >.

[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ