Chap 24: Ma vương hầu toà.

142 6 3
                                    

< Du nguyên > kích hoạt, trong chớp mắt đã đưa Hikari trở về trường. Cậu bay trên không trung bằng < Phi hành > rồi nhìn xuống dưới và thấy một kẻ hèn nhát nào đó đang trốn chạy trong khu rừng của trường. 

" Gừ !! Ta không thể chết ở đây được. Khụ khụ !!! Phải...đi tiếp." 

Mục Nguyệt bước từng bước nặng nhọc cùng cơn đau ở vùng bụng cứ nhói tận óc hắn vô số lần mà thở hổn hển khó chịu. Đột nhiên, hắn nở nụ cười để lộ ra hai hàm răng đã nhuốm máu đỏ vì sự vui sướng khi tháo chạy thành công. Nhưng mà...hắn đâu có biết rằng Hikari đã theo dõi hắn từ trên trời đâu nên mau chóng bị cậu đuổi theo, phát hiện tại nơi. 

Hikari lặng lẽ hạ cánh xuống rồi đặt cả 5 đầu ngón tay của bàn tay phải lên thắt lưng hắn, sau đó cất giọng sắc bén như dao cứa vào tâm can Mục Nguyệt. Hắn tay chân run cầm cập mà hướng tầm nhìn ra phía sau. 

" Tỉnh rồi sao ? "

" Chết..tiệt. "

" Ta đã tự hỏi nên dùng cách gì để giết ngươi, nếu giết chết Nguồn gốc của ngươi thì quả là tàn bạo nên dùng " Trọng lực " đi cho nhanh. "

Quyền năng Herscher của Hikari rất nhanh chóng đã tạo ra một hố đen mini, hút và biến cơ thể của Mục Nguyệt về với cát bụi. Việc đã xong, Hikari phủi áo mà đi nhưng đột nhiên có một người đàn ông đeo kính từ đâu đi ra, làm cậu khựng lại ý định ra khỏi nơi này.

* Ồ..Là Welt Yang. *

Sự quen thuộc hiện rõ trong đầu của Hikari nên mới nhìn lướt qua khuôn mặt người đàn ông kia, cậu biết ngay đó là ai.

" Cậu là ? "

" Tôi chỉ là học viên của St. Freya thôi. Ngài không cần quan tâm đâu. "

" Một học viên của St.Freya ? Cậu là nam nhân đầu tiên đấy. Vả lại, trông cậu thực sự rất quen. Tôi đã gặp cậu bao giờ chưa ? "

* Gặp nhau à ? Khá lâu rồi đấy. Từ 10 năm trước lận. Tôi đã gặp ngài qua màn hình liên lạc khi làm nhiệm vụ đánh bại Herscher of The Order. *

Welt nhìn Hikari, nheo mắt cố nhớ ra cậu là ai nhưng không thể. Thấy thế thì anh ta chỉ lắc đầu nhẹ rồi quay lưng với cậu.

" Không có gì. Tôi nhiều chuyện rồi à mà xin hãy cẩn thận, việc làm hôm nay của cậu sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của cậu. Có gì khó khăn hãy liên lạc tôi ở tổ chức Anti - Entropy. " 

" Không sao đâu, tôi lo được. "

Cả hai sau đó cứ thế mà đường ai nấy đi, Welt trở về trụ sở của anh ta còn Hikari thì bước đi trở về trường St. Freya. Cậu không nhanh không chậm mà vượt qua những lùm cây xanh rồi đi tới giữa sân trường St. Freya. 

Tại đây, xuất hiện vô số Valkyries mặc chiến giáp đang chĩa vũ khí vào người cậu, có cả Hiệu trưởng và bộ ba Mei, Kiana, Bronya nữa nhưng nếu quan sát kỹ thì cách cầm vũ khí của họ rất lỏng lẻo cùng với đôi tay đan run bần bật. Chắc là bởi cảm xúc hỗn loạn vì không biết Hikari đang muốn làm gì tiếp theo, không biết được cậu thuộc phe địch hay phe ta và tại sao cậu lại làm điều này.

[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ