Ầm Ầm !!!
Vào đúng rạng sáng hôm sau, một loạt những tiếng động khổng lồ từ trên trời vọng xuống. Đánh động những người dân đang ngủ dưới cái bóng của toà Quỷ Thành đồ sộ và ma mị lơ lửng trên trời không kia ra ngoài, hướng mắt lên nhìn vào cái bầu trời xám xịt được tô thêm vài đường nắng chói vàng của vầng thái dương còn mơ ngủ khi thức dậy.
Trong mắt họ bây giờ, trên nền trời hửng nắng ấy là hàng trăm con tàu chiến vỏ kim loại ánh lên sắc bạc lạnh lẽo, chết chóc, ẩn giấu những khẩu đại bác to nặng, lạnh lùng bên trong cái vỏ bọc điềm đạm đến rợn người ấy đang bay trên không trung, xung quanh toà Không Thành khổng lồ kia.
Những con tàu chiến trên không ấy, tất cả đều thuộc quyền sở hữu của quân đội Ma vương. Và đang được điều khiển bởi toàn bộ quân tinh nhuệ nhất của Hikari nhằm chuẩn bị tiến ra bên ngoài thế giới.
Đội hình tác chiến đã được sắp sẵn lần này bao gồm một nửa số quân đội chuyên nghiệp và tất cả số quân bán chuyên nghiệp, với nhiều binh chủng, gồm: Bộ Binh, Xạ Binh, Pháp Sư, Kỵ Binh, Long Binh.
Với khí thế phẫn nộ ngút trời, tất cả đã sẵn sàng, chỉ cần chờ hiệu lệnh là ngay lập tức di chuyển.
Tiếng ầm ầm vừa nãy lại lặp lại, nhưng khác lần trước, một dị tượng giống như sự nứt vỡ của không gian xuất hiện ngay trên bầu trời. Vùng không gian ấy sau đó vỡ toác ra, làm xuất hiện một vết nứt thời không lớn chưa từng thấy, gần như bao phủ đến tận chân trời, nhắc nhở cho các thuộc hạ của Ma vương đã đến lúc khởi hành.
Trăm cái tàu chiến đấu ấy khởi động động cơ, nâng vị trí của mình lên thẳng vào cái vết nứt. Cùng với Quỷ vương Thành cũng đang đi xuyên vào cái vết rách của thời không ấy mà biến mất hoàn toàn.
" Cánh cổng " sau đó cũng đóng tiệt lại, trả lại bầu trời thành bộ dạng như cũ, im ắng của vùng đồng quê yên ả, tĩnh lặng.
------------------------------------
Tất cả hạm đội tiến sâu vào kết thúc của Không - Thời gian, tiến vào không gian Số Ảo nằm giữa các thế giới.
Một không gian u tối bỗng hiện diện, sau đó là một thực tại hoàn toàn khác lạ mang hình dạng khác biệt theo từng góc nhìn của mọi người.
Đối với Otto, không gian này mang một sắc đỏ sẫm với cái cây khổng lồ đang phát sáng ánh vàng chói lọi ở tận xa, trên cái sa mạc toàn cát đỏ trải dài vô tận.
Còn trong tầm nhìn của Hikari, đây là một vùng đất khô cằn, hoang tàn với những toà nhà đổ nát đang bay ngược lên không trung và trên đầu là bầu trời tối đen với vô số những con mắt đang nhìn đoàn tàu chiến đi qua.
.....
" Cậu thả ta ở đây là được rồi. "
Otto đứng ở ban công cùng Hikari, nói, hai tay chắp sau lưng, nhìn về phía cái cây khổng lồ kia. Hắn sau đấy được thuộc hạ của Hikari dẫn vào một con tàu và đưa xuống tận nơi cái sa mạc vô tận bên dưới.
Soạt !
Otto đặt chân lên nền cát mịn đỏ thẫm, quay ra mỉm cười thân thiện, vẫy tay chào Hikari đang nhìn hắn rồi bước đi, trong lòng tràn đầy sự vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
FanfikceHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...