Cánh cửa thư viện đóng lại, Hikari bước đi trên thềm gạch lát trên mặt đường cùng sự đắc thắng. Cậu đã có tận 2 nguồn thông tin quan trọng liên quan đến 2 kẻ có nguy cơ định đảo lộn cuộc sống của mình và chỉ cần tính chắc chắn của thông tin được mang về nữa là cậu có thể làm chủ cuộc chơi.
* Tên GOD đó chưa thể để yên được, cho dù hắn chưa có động tĩnh gì liên quan đến ta nhưng lại có mối liên kết với Honkai. Tạm thời xử lý hắn sau, lo việc Thần tộc đang có nguy cơ tồn tại ở đây đã. Chúng đã bắt đầu nhăm nhe đến cái mạng của ta rồi. *
Lúc nào cũng vậy, Thần tộc và Ma vương lúc nào cũng là 2 thành phần luôn coi nhau như cái gai trong mắt và khi đã va chạm với nhau rồi thì kiểu gì cũng phải có người sống kẻ chết. Việc thần cử thuộc hạ đến để giết Hikari cũng không khác gì việc đang gửi lời tuyên chiến với cậu nên cậu sẽ đẩy việc giải quyết nó lên hàng đầu.
* Ta tính dùng <Sớ tiên tri> rồi tự tay tìm kiếm chúng cho nhanh nhưng thứ đó chỉ có thể dùng một lần và cần phải chế tạo cái mới nhưng ở thế giới này làm gì có cát từ <Đồng hồ tương lai> đâu. *
< Đồng hồ tương lai > là cái đồng hồ được đặt bên trong lâu đài Ma vương. Nó chứa hàng triệu những hạt ma lực nhỏ li ti như những hạt cát mang quyền năng của thần Tương lai cai quản quá khứ, hiện tại, tương lai của thế giới. Hikari từng dùng cái đồng hồ đấy để nhìn trước những sự kiện sắp diễn ra trong tương lai. Do là cái đồng hồ đó chỉ sử dụng được trong lâu đài ma vương, được kết nối với Cây thế giới nên Hikari mới dùng mấy hạt cát đó tạo ra mấy tấm sớ có khả năng y hệt cái đồng hồ để mang đi khắp nơi cho tiện.
* Mà thôi kệ. Ta không có chúng cũng chẳng sao. *
Hikari ra khỏi trường, dưới bầu trời nhá nhem tối và im ắng, tâm trí cậu thả trôi theo những tiếng dế kêu đều đều bên những bụi cỏ như 1 bản hoà ca đơn giản nhưng thư giãn của thiên nhiên. Cậu đi qua con đường dẫn tới Ký túc xá được chiếu sáng bằng mấy ánh đèn vọng ra từ mấy căn nhà khi đầu đang trống rỗng. Con đường hôm nay khá lạ, hôm trước im ắng, vắng vẻ, hôm nay thì lại nhộn nhịp, nhiều người qua lại không lý do nhưng Hikari cũng chẳng để ý đến nó lắm mà vẫn cứ thẳng tiến về nhà cho đến khi dừng chân vì ngửi thấy mùi thơm bay ra từ một con hẻm gần đấy.
* Ramen à ? *
Cơn đói bắt đầu nổi dậy, chân Hikari bắt đầu không nghe theo trí óc mà vô thức dẫn cậu tiến vào trong con hẻm. Một quán ăn ấm cúng vẫn sáng đèn lộ diện sâu bên trong xuất hiện trước mặt Hikari. Cậu không chần chừ, bước vào trong quán rồi gọi cho mình 1 tô Ramen cỡ lớn. Hikari ngồi chờ trên ghế đến khi bát mỳ được bưng ra. Cậu chắp tay và nói.
" Itadakimatsu. "
Hikari tách đũa rồi ngồi ăn ngon lành.
" Ngon thật. "
Như một lẽ thường, con người khi đói thì ăn cái gì cũng ngon nên chỉ trong vài phút Hikari đã ăn xong tô mỳ đó. Cậu đứng dậy tính tiền rồi ra khỏi quán tiếp tục về nhà. Trên đường cậu lại bị một quán rượu thu hút nên đứng lại suy nghĩ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
FanfictionHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...