Stavo tiếp tục xuất ra hai đường chém sấm sét chói loà về phía những con Thần thú còn lại, nhấn chìm chúng trong biển chớp mang âm vang muốn xé rách màng nhĩ đầy tính huỷ diệt đến mức một mảnh cơ thể cũng chẳng còn.
Cảnh vật lúc này lại quang đãng tới rợn người. Những vệt đen kịt trên mặt đất xuất hiện bởi do khả năng đốt cháy kinh khủng của đòn đánh, tới mức làm cho bốc khét mù cái mùi cỏ dại bị biến thành than pha lẫn những thứ khác bị thiêu đến độ khó thở.
" Hộc ! Hộc ! "
Stavo thở gấp. Xem ra anh ta đã hết sức sau đòn tất sát ấy. Ánh mắt của Stavo dịu dần đi, chứa đầy sự kiệt sức rồi nhắm chặt lại và bất tỉnh trong khi tay vẫn đang nắm chặt thanh Gaudimoth.
Theo như được kể lại cũng như chính Hikari đã chứng kiến. Thanh Gaudimoth là một thanh kiếm đã có ý thức mạnh mẽ ngay từ khi được tạo ra. Chưa kể đến nó còn rất trung thành. Từ trước đến nay, ngoài Hikari ra thì chỉ có một mình Aio - chủ nhân đầu tiên của nó có thể sử dụng. Nên điều này đã dấy lên trong suy nghĩ của Hikari một câu hỏi rằng.
Có lẽ nào, Stavo là Aio chuyển sinh ?
Hikari chau mày trong khi dùng <Tham lam> hấp thụ Koumatsu sau khi tra hỏi được về chỗ của Thần Điện và bắt tên thần kia nôn ra lý do đến đây là theo lệnh của tên Chủ thần đáng nguyền rủa đối địch với cậu.
Vào ngày hôm trước, chính tai cậu đã nghe Otto nói rằng tên Chủ thần kia không muốn động thủ trực tiếp dù định nghĩa về hai từ "trực tiếp" này với Thần là rất khác nhưng suy cho cùng, chúng vẫn có mặt ở đây, nhúng tay vào việc tấn công cha mẹ của Hikari mà không trực tiếp tấn công cậu, làm nổi lên vài gợn sóng bí ẩn ở tên Chủ thân và sự nghi hoặc dành cho Otto xem liệu lời nói của hắn có là đúng trong suy nghĩ của Hikari.
< Quỷ Vương Thành >
Hikari dùng ma thuật, triệu hồi ra toà thành của mình đang nằm sâu trong lòng đất lên trên không trung, ngay nơi cậu đứng.
Toà thành đồ sộ, cao tới tận 30 mét mang phong cách Gothic cổ điển ấy xuất hiện, lơ lửng trên không và che lấp gần như cả vùng trời đỏ thẫm ớn lạnh trên đầu cậu đồng thời toả ra ánh ma mị dưới sự soi rọi của Hắc Nhật đang gầm rú những tiếng kêu của sự huỷ diệt và hỗn loạn.
< Tái tạo căn nguyên > < Complete Heal >
Hikari đưa tay lên, vẽ đồng thời cả hai vòng ma thuật chữa trị cấp cao và bắn ra một tia sáng vào không trung. Tia sáng ấy khi đến độ cao vừa đủ thì nó bắt đầu phân tán đồng đều ra cho những thuộc hạ đang nằm ở cửa tử của Hikari.
< Sáng tạo >
Vận dụng ma lực ở mức cực lớn, Hikari trong phút chốc đã tu sửa và sáng tạo ra hàng trăm nghìn căn nhà của người dân đúng y hệt như cũ đồng thời khôi phục lại thảm thực vật xưa kia ở nơi đây. Trả lại sự sống và yên bình cho hàng trăm nghìn hộ dân đang lẩn trốn ở đâu đó vì sự an toàn của bản thân.
Cảm thấy mọi thứ đã ổn đi rõ rệt, Hikari mới dùng < Phi hành > bay lên không trung rồi dùng <Thanh âm truyến nhĩ> phát giọng của mình tới tận tai của thuộc hạ đang bình phục dần ở dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact 3rd]-Ma vương chuyển sinh
FanfictionHikari Natsumi là một ma vương mạnh mẽ trong quá khứ. Chỉ vì thế giới bị huỷ diệt mà hắn đã phải chuyển sinh qua thế giới Honkai. Trong quãng thời gian còn sống tại nơi này. Hắn đã làm quen được với bộ ba Mei, Kiana, Bronya và nhiều người khác. Điề...