SPECIAL CHAPTER 2

2.5K 42 4
                                    

[WARNING: R-18! SPG! MATURE CONTENT!
READ AT YOUR OWN RISK!]

KLAY

"H-Hubby, anong ginagawa mo rito?" halos pabulong kong tanong sa kaniya. Ilang beses din akong napalunok dahil sa marahan niyang paghaplos sa tiyan ko.

"I can't wait any longer, wifey." Inamoy niya ang leeg ko at nagsimulang halikan ang balat ko, ang balikat ko, habang ang mga kamay niya ay nagsisimula na ring umakyat papunta sa dibdib ko.

"Hubby—Ahh!" ungol ko nang bigla niyang kagatin ang leeg ko. Patuloy niya akong hinalikan sa bahaging iyon kaya naman pakiramdam ko ay nagliliyab ang buong katawan ko.

My flesh down there suddenly twitched when I felt his hard length rubbed against my butt. Mukhang hindi na nga talaga niya kayang tiisin pa ang nagwawala niyang alaga. Ni hindi ko man lang alam na wala pala siyang kahit anong saplot nang pumasok siya. Ngunit nahihiya ako, hindi ko alam kung bakit.

He caresses my boobs using his hands while continuously planting soft kisses on my neck. Naipikit ko ang mga mata ko dahil sa kakaibang sensasyon na nararamdaman ko sa buong pagkatao ko.

"I love you," he softly uttered as his hand discovered its path towards my intimate area, causing me to experience a sudden surge of electricity throughout my entire body.

Dahan-dahan siyang nagtungo sa harap ko upang angkinin ang mga labi ko. Our tongues played simultaneously, causing a unique warmth throughout my entire being. Meanwhile, as he sucked my tongue, my hands ventured to his chest. Kahit na pareho kaming nababasa ay hindi naman iyon nakapagpabawas sa init na nararamdaman naming dalawa. Bagkus ay patuloy na nag-aalab ang mga damdamin at katawan namin.

In just a few moments, he abruptly stopped our kissing and gently lifted me, causing a peculiar ticklish feeling in a private part of my body, when suddenly his length hit against it. Mahigpit kong naiyakap sa katawan niya ang mga kamay ko. Patuloy kaming naghalikan hanggang sa unti-unti na niyang ipinapasok sa pagkababae ko ang kahabaan niya. Malakas na ungol ang pinakawalan ko habang marahan niya iyong inilalabas-masok sa butas ko. Pakiramdam ko nagdedeliryo ako sa sarap. He pressed my back against the wall as he increased his pace and intensity within me, causing me to dig my nails into his back. Our moans filled the shower room until we both reached our climax.

***

Me: Oo. Pabalik na kami.
Kelly: Sige. Ingat kayo! I missed you!
Me: Ako rin. Bye.

Natatawa kong pinatay ang tawag matapos kong makausap si Kelly.

"Si Kelly?" usisa ni Fidel kaya naman napalingon ako sa kaniya. Nakatingin siya sa daan dahil nagda-drive siya.

"Oo. Namimiss na raw nila tayo."

Pabalik na kami ngayon sa Manila matapos ang ilang linggong pamamalagi namin ni Fidel sa rest house nila. Sina Nanang Gloria at si Mang Dodong ay nakasunod sa amin habang lulan ng isang van. Kaya naman kaming dalawa lang ni Fidel ang nasa kotse.

"Anyway, wifey. I'm just curious. Bakit nga pala naisipan mong sa rest house namin tayo mag-honeymoon? Samantalang, puwede naman tayong mag-out of the country o kahit saang lugar na gusto mo?"

"Hmm... Hindi naman kasi mahalaga sa akin kung saan. Ang importante ay iyong kasama kita," nakangiting sagot ko sa kaniya.

Palihim siyang napangiti na siyang hindi nakatakas sa paningin ko. "Don't say that kind of thing, wifey. You're making me crazy. Will you stop flattering my heart?" nahihiya nitong anas kaya naman bahagya akong natawa. Lalo na no'ng napansin ko ang namumula niyang mukha.

My Red Flag EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon