-1/4/2023-
Thời gian chẳng mấy đã thấm thoát thoi đưa, ngày chúng tôi chính thức comeback với full album thứ ba - "5 STAR" thực sự đang đến rất gần, chỉ gần hai tháng nữa thôi. Và thời gian này, thực ra lần nào comeback cũng vậy, cả ngày của tôi sẽ chỉ là ăn - ngủ - tập luyện, cứ lặp đi lặp lại như vậy, nhiều hôm thậm chí còn luyện tập thâu đêm nên tôi chẳng mấy khi về nhà.
Hôm nay cũng không phải một ngày ngoại lệ. Bây giờ là sau giờ ăn trưa, chúng tôi sẽ đến studio để check lại audio cho bài title - "S-Class". Bài hát đã được thu âm từ lâu rồi, nhưng ngày nào chúng tôi vẫn đến để check lại với producer và 3RACHA.
Hành lang vốn vắng vẻ và im ắng vào thời điểm này lại trở nên rôm rả vô cùng bởi cuộc nói chuyện không có hồi kết của các thành viên. Dạo này hầu như ngày nào mọi người cũng gặp nhau để tập luyện, nên những cuộc tán gẫu hàn huyên là tuyệt đối không thể thiếu!
- Woa...Em không thể tin được chỉ còn một tháng nữa cho đến ngày bọn mình comeback.
I.N - cậu út của nhóm không khỏi cảm thán. Tôi tin rằng không chỉ có I.N, mà tất cả thành viên trong nhóm đều mang tâm trạng như vậy, một sự lâng lâng khó tả, háo hức, mong chờ, nhưng cũng áp lực không kém. Full album lần này, chúng tôi thực sự đã làm việc rất vất vả, áp lực và sự kì vọng cũng theo đó mà tăng lên.
- Đúng vậy....rồi chúng ta sẽ lại comeback vào năm sau. Năm sau chúng ta nên làm concept gì nhỉ?
Seo Changbin đã trở thành con người lo nghĩ xa như thế từ bao giờ vậy?
- Hyung! Chúng ta còn chưa comeback mà=)))
Seungmin đi đằng sau đã vội phản bác. Cậu nhảy bổ lên, quàng tay qua vai Changbin hyung. Quả thật, chuyện năm sau thì nên để năm sau hẵng tính chứ nhỉ?
Bình thường studio giờ này sẽ chẳng có ai ngoài producer nim đâu, mọi người đã đi ăn trưa hết rồi, nhưng chúng tôi vẫn nghe thấy tiếng nhạc nho nhỏ ở trong phòng. Tôi không nghĩ nhiều, có lẽ anh ấy đang chỉnh nhạc chăng?
- Đi cẩn thận đâm vào cửa bây giờ!
Chan hyung đã vội đi lên trước ngăn Changbin và Seungmin vẫn đang say mê nói chuyện lại, kẻo họ bị thương là lại lớn chuyện!
- Nhưng mà có vẻ có người bên trong thì phải?
Han đứng cạnh tôi, hất cằm về phía cánh cửa, mặt nghi hoặc hỏi. Chắc hẳn hyung cũng đã nghe thấy tiếng nhạc lí nhí đó
- Cứ gõ cửa xem sao?
Tôi nói rồi đi lên trước, tay gõ nhẹ vào cánh cửa vài ba cái. Bên trong truyền đến giọng nói rất quen thuộc, là của producer.
- Vào đi.
- Chào anh ạ.
Các thành viên lần lượt bước vào rồi cúi chào, anh ấy cũng niềm nở đáp lại
Để tôi nói sơ qua về cấu trúc của studio. Thoạt đầu từ ngoài nhìn vào, đó như một căn phòng lớn hơn bình thường một chút. Nhưng khi bước vào trong, không chỉ là một không gian thống nhất mà còn được chia thành nhiều phòng nhỏ. Đập vào mắt là hai chiếc sofa ở hai bên tường để ngồi nói chuyện, sau đó ở góc trong cùng bên phải là phòng thu có cửa kính chắn ở đằng trước, phía trước là một dàn máy tính cùng vài chiếc loa; góc trong cùng bên trái dẫn đến một phòng nhỏ khác, đó là phòng soạn nhạc, ở bên ngoài cửa cũng có tên và biển treo "Đang sử dụng".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôi
FanfictionLƯU Ý (MUST READ): - Tất cả nội dung trong fic đều là giả tưởng, không có thật, và có một số chi tiết không dựa trên các sự kiện ngoài đời thực. - Tính cách nhân vật là do tui xây dựng, đừng quá khắt khe. - Loveline là chính, plot là phụ, đừng quá đ...