Chương 19: Gặp nhau

94 8 0
                                    

TGIF*!!!

Tạ ơn trời hôm nay là thứ 6! Thứ 6 với Seo Yoon Ji sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu hôm nay cô được nghỉ. Hơn nữa còn là nghỉ cả ngày! 

Đấy là cô ước thế. Có được nghỉ, Yoon Ji vẫn phải đến công ty luyện thanh nhạc và tập nhảy đều đặn mỗi ngày, đây dường như đã không còn được tính là lịch trình nữa rồi. Không ai bắt cô làm vậy cả, nhưng đây là điều mà bất cứ thần tượng nào chuẩn bị comeback cũng phải nằm lòng. Lần comeback sắp tới phải thật chỉn chu và hoàn hảo về mọi mặt, hình ảnh, âm thanh, vũ đạo, trang phục,.... Đây là lần  lại sau hơn một năm công ty cho nhóm ở ẩn, vì khâu chuẩn bị đã rất kĩ lưỡng, lần này, Yoon Ji buộc phải hoàn thành nó thật tốt. Bằng không, thứ chờ đợi cô chỉ có miệng lưỡi sắc bén của con người trên mạng. Phải tập trung vào công việc, gần đây cô cảm thấy mình đang xao nhãng quá nhiều vào những thứ xung quanh. 

Beom Su hôm nay đã sang Nhật để chụp bộ ảnh mới cho Elle, nên sẽ không cùng cô đến buổi luyện thanh được. Bình thường khi đi luyện thanh, cậu ấy luôn là giáo viên tốt nhất và trước giờ vẫn luôn vậy. Cậu ấy giúp cô luyện thanh, cô giúp cậu tập nhảy. Hai người lấy điểm mạnh của mình để bù trừ cho những khuyết điểm của đối phương, đây là cái người ta gọi là tình bạn diệu kỳ~~

Tập nhảy là lịch cho buổi chiều, cô vừa từ công ty về sau buổi luyện thanh nên ghé cửa hàng tiện lợi gần nhà để mua chút đồ ăn.

- Alo ạ? Unnie?

Cô đặt túi đồ trên quầy tính tiền, lấy điện thoại trong túi ra khi thấy nó đang rung

Em đang ở đâu thế? Hôm nay được nghỉ, nhớ nghỉ ngơi cho tốt nhé.

- Trờii, đến việc nghỉ mà chị cũng phải nhắc em sao? 

Tất nhiên rồi! Em có bao giờ tự chăm sóc tốt cho bản thân đâu chứ!

- E-Em biết rồi mà! Chị yên tâm, em sẽ tận hưởng ngày nghỉ hết sức có thể! -cô lấy túi đồ, ra khỏi cửa hàng- À, còn một việc nữa.... 

Hửm? Việc gì?

Người ở đầu dây bên kia im lặng, chờ đợi hồi âm, nhưng mãi không thấy cô đáp lại

- Unnie, em tắt máy trước nhé, lát em sẽ gọi lại sau.

Đoán xem trước mặt cô là ai thế này? Một người vừa quen vừa lạ, đến mức không biết gọi tên có còn được phép không.

.

.

.

- Ngồi đi, tôi lấy cho cậu cốc nước.

Trong nhà cô bây giờ, chính là một người bạn đã hơn 10 năm không gặp. Cậu ta là bạn thân khác giới của Yoon Ji, cũng là mối tình đầu của cô. 10 năm qua, cô không còn giữ liên lạc với ai ở quê nhà, thành ra cũng không biết mọi người bây giờ đang sống ra sao. Bây giờ gặp lại...có chút ngượng ngùng.

Vẫn là hai con người đấy, nhưng gặp lại thì tuyệt nhiên không thể thân thiết như ngày trước. 

Hồi xưa, cậu và cô học cùng một lớp học thêm. Sau đó cậu ta chuyển đến trường của cô, trùng hợp thay hai đứa lại học cùng lớp. Từ đấy hai người dính với nhau như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau. Có tin đồn rằng hai người hẹn hò, nhưng chẳng ai lên tiếng xác nhận. Ngày đó cô thích cậu đến mức nếu một ngày không được nhìn thấy cậu thì cô cảm thấy bản thân sẽ đổ bệnh, còn cậu xuất hiện thì dù ngày đó trời có sập thì cô vẫn rất lạc quan. Thích đến cái mức cô nhớ về cậu mà đêm khuya mất ngủ, thích đến cái mức mà mượn danh nghĩa bạn bè để ở bên cậu.

[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ